พาราไดซ์ พาร์ค เปิดฟลอร์แข่งขัน "ยังก์ไหวคลับ การแข่งขันเต้นลีลาศ" ชวนหนุ่มสาววัยอิสระมาโชว์สเต็ปลีลาศสุดพริ้ว ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday June 12, 2024 12:38 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค เปิดฟลอร์แข่งขัน

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค มอบความสุขพร้อมสร้างคุณค่าให้กับผู้สูงวัย ด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง กับครั้งแรก! ที่เปิดฟลอร์แข่งขันให้หนุ่มสาววัยเก๋าได้มาโชว์ออกสเต็ปสุดพริ้ว ในงาน "ยังก์ไหวคลับ การแข่งขันเต้นลีลาศ" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท  ซึ่งการแข่งขันแบ่งเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Senior อายุรวม 110 ปีขึ้นไป (ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป) รุ่น Lady & Lady อายุรวม 90 ปี   ขึ้นไป (ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีอายุตั้งแต่ 45 ปีขึ้นไป) และ รุ่น Solo เดี่ยว อายุ 50 ปีขึ้นไป รวมหญิงหรือชาย โดยมีกรรมการจาก WDC (World Dance Council) มาร่วมตัดสินครั้งนี้ด้วย และอีกไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังระดับตำนาน และวงดนตรีสุนทราภรณ์ นำทีมโดย "แม่เม้า" สุดา ชื่นบาน และ รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส ศิลปินแห่งชาติ และ ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล นักร้องรางวัลแผ่นเสียงทองคำ ที่ร่วมขับขานบทเพลงแสนไพเราะภายในงาน

มาร่วมชม ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ตัวพ่อตัวแม่วัยเก๋าที่มาโชว์ลีลาบนฟลอร์แข่งขัน ใครจะออกสเต็ปถูกใจกรรมการและคว้าแชมป์ไปครอง พร้อมดื่มด่ำกับบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินแห่งชาติชื่อดังระดับตำนาน ในงาน "ยังก์ไหวคลับ การแข่งขันเต้นลีลาศ" ในวันเสารที่ 15 - วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ