T- Evergreen Adventure เปิดตัวเต็นท์ ไดโน แกลมปิ้ง ตอกย้ำแบรนด์ หนึ่งในผู้นำจัดจำหน่ายเต็นท์แกลมปิ้ง กับคอนเซปต์ Work from Glamping

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 12, 2024 13:43 —ThaiPR.net

T- Evergreen Adventure เปิดตัวเต็นท์ ไดโน แกลมปิ้ง ตอกย้ำแบรนด์ หนึ่งในผู้นำจัดจำหน่ายเต็นท์แกลมปิ้ง กับคอนเซปต์ Work from Glamping

บริษัท ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure) เปิดตัวเต็นท์ไดโนแกลมปิ้ง ออกแบบและจัดจำหน่ายโดย ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ เท่านั้น ดีไซน์สวย โมเดิร์น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทำงานแบบไฮบริด ในคอนเซปต์ Work from Glamping และตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำการจัดจำหน่ายเต็นท์แกลมปิ้งรีสอร์ทในประเทศไทยถึง 90% ได้รับความไว้วางใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

นายอีเทิน อ๋อง กรรมการผู้จัดการบริษัท ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure) กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ด้านแค้มปิ้งและแอดเวนเจอร์ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี เทรนด์ตลาดแกลมปิ้งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่ชื่นชอบท่องเที่ยวธรรมชาติแบบใกล้ชิด จึงออกแบบเต็นท์ไดโน แกลมปิ้ง ตอบสนองลูกค้ากับไลฟ์สไตล์การทำงานรูปแบบไฮบริด ในคอนเซปต์ Work from Glamping ที่มีความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยได้เยอะกว่าเต็นท์แกลมปิ้งรูปแบบอื่นนอกจากนี้บริษัทฯวางแผนธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายเต็นท์แกลมปิ้งและอุปกรณ์แกลมปิ้งครบวงจร รวมถึงเป็นที่ปรึกษาและออกแบบพื้นที่สำหรับนักลงทุนที่สนใจทำรีสอร์ทแนวแกลมปิ้งรีสอร์ท, ร้านอาหาร, ร้านคาเฟ่ หลากหลายสไตล์ตามความต้องการของลูกค้า

นายอีเทิน อ๋อง กล่าวเสริมว่า "เต็นท์ไดโน แกลมปิ้ง ออกแบบและจัดจำหน่ายโดย ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์เท่านั้น ตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริดสำหรับคนรุ่นใหม่ ในคอนเซปต์ Work form Glamping และไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบใกล้ชิดได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย ยกระดับความหรูหรา กว้าง สูงโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯให้ความสำคัญกับเนื้อผ้าคลุมเต็นท์ไดโน แกลมปิ้งที่มีความหนาพิเศษ และนวัตกรรมผ้าคลุมเต็นท์แกลมปิ้งป้องกันไฟลามเร็ว เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และระบายอากาศได้ดี สามารถมองเห็นวิวบรรยากาศภายนอกได้ดีกว่าเต็นท์รุ่นอื่นๆ นอกจากนี้เต็นท์ ไดโน แกลมปิ้งสามารถต่อยอดผลิตภัณฑ์ในการชูจุดเด่นของสถานที่ได้เป็นอย่างดี มุมถ่ายรูปของร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร และสำหรับงาน Wedding ได้อีกด้วย"

นอกจากนี้อุปกรณ์แกลมปิ้งที่ลูกค้านึกถึงตลอดเวลาไม่แพ้เต็นท์แกลมปิ้ง จำพวก เก้าอี้ โต๊ะ และโคมไฟ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ ทันสมัย แข็งแรง นั่งสบาย ทำจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม พกพาง่าย จัดเก็บง่าย น้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกพื้นที่ เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน นอกจากนี้ ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จัดจำหน่ายสินค้าเต็นท์ยาวนานกว่า 30 ปี มีลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ พม่า ลาว กัมพูชา ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น บริษัทฯมีการพัฒนาเต็นท์แกลมปิ้ง รีสอร์ทและอุปกรณ์แกลมปิ้งอย่างต่อเนื่อง อาทิ นวัตกรรมผ้าคลุมเต็นท์ แกลมปิ้ง ที่มีประสิทธิภาพกันไฟลามเร็วเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ระบายอากาศได้ดี การดีไซน์เต็นท์แกลมปิ้งรูปแบบใหม่ๆ เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก ปัจจุบันบริษัทฯ มีเต็นท์แกลมปิ้งหลากหลายรูปแบบมากถึง 10 แบบ อาทิ เต็นท์โดม (Geodesic Dome Tent), เต็นท์สไตล์มองโกล (Yurt Tent), เต็นท์ทรงเปลือกหอย (Shell Tent), เต็นท์ซาฟารี (Safari Tent) และเต็นท์กระโจม (Bell Tent) เต็นท์หลังคารถ( Roof Top Tent ) และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งมากกว่า 30 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับและมีบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด พัฒนาการซอย 13 ที่เดียวเท่านั้น โทร 02-319-4489 และ 080-790-0080 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00น. สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.T-Evergreenoutdoor.com หรือเพจ Facebook: T-Evergreen Adventure และ T Evergreen Resort.


แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ