GUESS JEANS เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ 40 ปีแห่งอนาคตวงการเดนิมกับไอริส ลอว์

ข่าวบันเทิง Wednesday June 12, 2024 13:53 —ThaiPR.net

GUESS JEANS เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ 40 ปีแห่งอนาคตวงการเดนิมกับไอริส ลอว์

GUESS JEANS แบรนด์เดนิมไลฟ์สไตล์ส่งตรงจากแคลิฟอร์เนียโดยผู้บุกเบิกวงการเดนิมชาวอเมริกัน เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ไอริส ลอว์ (Iris Law) นางแบบและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ผ่านเลนส์ของช่างภาพฝีมืออย่างราฟาเอล ปาวาร็อตติ (Rafael Pavarotti) งานนี้ GUESS JEANS จะทยอยเปิดตัวเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์รุ่นใหม่ที่จะมาช่วยสร้าง GUESS JEANS ให้สดใสและทันสมัยกว่าเดิม

"GUESS JEANS รู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับไอริส ลอว์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเรา ไอริสถ่ายทอดภาพลักษณ์ในแบบฉบับของ GUESS girl ผ่านมุมมองใหม่ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่า GUESS girls ที่เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่นมาตลอด 40 ปี เธอสามารถนำเสนอสไตล์โดดเด่นและความเป็นเฟมินิสต์ที่กลายเป็นเสน่ห์คลาสสิกของแบรนด์ GUESS ไปแล้ว" นิโคไล มาร์เซียโน (Nicolai Marciano) กล่าว

ภาพถ่ายของไอริส ลอว์ มาในบรรยากาศที่เรียบง่าย สวมใส่ไอเทมไฮไลท์จากคอลเลคชั่น GUESS JEANS รุ่นแรกที่โดดเด่นด้วยเดนิม โดยหยิบยกเอกลักษณ์ความเป็นอเมริกันซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์มานำเสนอใหม่ ไอริส ลอว์เป็นตัวแทนของการพัฒนาแบรนด์ให้ทันสมัย สืบทอดมรดกกว่า 40 ปี และพร้อมนำแบรนด์ก้าวสู่วงการแฟชั่นอเมริกันในอีก 40 ปีข้างหน้า
GUESS JEANS กลับมาทวงคืนการเป็นแนวหน้าของวงการเดนิมด้วยการนำเสนอ GUESS AIRWASH(TM) นวัตกรรมทางเลือกที่ล้ำสมัยและยั่งยืน เพื่อมาทดแทนเทคนิค Stone Washing ซึ่ง GUESS เป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกในปี 1981 ด้วยผลงานการคิดค้นของนิโคไล มาร์เซียโน ครีเอทีฟไอเรคเตอร์ของแบรนด์ GUESS JEANS พาเราไปสัมผัสกับแก่นแท้ของแบรนด์ที่เปลี่ยนวัฒนธรรมเดนิมไปตลอดกาล ผลงานที่เหนือกาลเวลานี้ ได้นำสไตล์เสื้อผ้าของชาวอเมริกันตะวันตกมาปัดฝุ่นใหม่ ผสมผสานกับคุณค่าและแนวคิดสมัยใหม่ของ GUESS ได้อย่างลงตัว ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี GUESS JEANS พร้อมเป็นตัวแทนของแฟชั่นอเมริกันยุคใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้วงการในอีก 40 ปีข้างหน้า

GUESS JEANS เดินหน้าจับมือกับบริษัท Jeanologia ปฏิวัติกระบวนการผลิตเดนิมของแบรนด์ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี GUESS AIRWASHTM ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย้อนกลับไปเมื่อปี 1981 พี่น้องมาร์เซียโนได้ก่อตั้งแบรนด์ GUESS ขึ้น และได้นำเทคนิค Stone Washing มาใช้ ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของวงการเดนิมเลยก็ว่าได้ และวันนี้ GUESS AIRWASHTM กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่จะมาเปลี่ยนเดนิมสไตล์ Stone Washing ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จุดเด่นของ GUESS AIRWASHTM คือการใช้อากาศและฟองอากาศแทนน้ำในกระบวนการผลิต ทำให้ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาหินภูเขาไฟเหมือนแต่ก่อน และยังช่วยประหยัดน้ำและพลังงานได้อีกด้วย เทคโนโลยีนี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกับบริษัท Jeanologia พาร์ทเนอร์คู่ใจของ GUESS ทำให้ GUESS ยังคงเป็นหนึ่งเดียวในโลกที่ใช้ GUESS AIRWASHTM มาอย่างยาวนาน

คอลเลคชั่น GUESS JEANS มีเดนิมสุดล้ำอย่าง GUESS AIRWASHTM เป็นไฮไลท์สำคัญ มาพร้อมกับการเปิดตัวผลงาน 8 แบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต และเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีนส์สำหรับสาว ๆ มีให้เลือก 3 สไตล์ ทั้งทรงสกินนี่ ทรงมัม และทรงตรงเอวสูง และอีก 4 สไตล์สำหรับหนุ่ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นทรงสกินนี่ ทรงสลิม ทรงตรง และทรงหลวมสวมใส่สบาย ไอเทมเปิดตัวทั้งหมดได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ยุค 80s และ 90s ของ GUESS เป็นการนำเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตีความใหม่ในสไตล์โมเดิร์น

คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของชาวแคลิฟอร์เนียที่เน้นเสื้อผ้าสวมใส่สบาย ซึ่งเป็นสิ่งที่พี่น้องมาร์เซียโน่หลงใหลตั้งแต่เดินทางมาถึงอเมริกาในปี 1978 โดยได้นำไอเทมคลาสสิกที่เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ GUESS มาปรับโฉมให้ลงตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด ฮู้ดดี้ บอมเมอร์แจ็กเก็ต เสื้อแจ็กเก็ตพัฟเฟอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ไอเทมเหล่านี้ถูกนำมาอัพเดทให้ทันสมัย ตกแต่งด้วยงานโลโก้กราฟฟิกสุดคลาสสิก และเต็มไปด้วยกลิ่นอายทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ GUESS ความโหยหาอดีตที่ไม่เคยจางหายไปยังคงเห็นได้จากแคมเปญภาพขาวดำในยุค 1980s ไปจนถึงต้นยุค 1990s ที่แบรนด์เป็นที่นิยมในวงการฮิปฮอป ด้วยเนื้อผ้าที่ทำมาจากวัสดุออร์แกนิกหรือวัสดุรีไซเคิล ทำให้ GUESS JEANS ได้ฟื้นฟูประวัติศาสตร์เดนิมของแบรนด์อีกครั้ง ผ่านแนวคิดสดใหม่และทันสมัย มุ่งเน้นการผลิตที่ยั่งยืนและแฟชั่นที่แท้จริง

คอลเลกชั่นเปิดตัว GUESS JEANS Summer 2024 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม เป็นต้นไป ที่ www.guessjeans.com และที่ร้านแฟล็กชิปสโตร์ GUESS JEANS แห่งใหม่ในอัมสเตอร์ดัมในวันเดียวกัน

สำหรับประเทศไทยนั้น GUESS JEANS จะเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2024 ด้วยคอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ