"BR" ดำเนินงานช่วยเหลือสังคมตามเป้าหมายยุทธศาสตร์แห่งชาติ จัดกิจกรรมมอบอาหารสนับสนุนผู้ปฏิบัติธรรม ณ วัดอโศการาม

ข่าวทั่วไป Wednesday June 12, 2024 15:05 —ThaiPR.net

ในฐานะของพุทธศาสนิกชน อีกทั้งเดือนที่ผ่านมายังเป็นเดือนแห่งวันวิสาขบูชา เพื่อให้พนักงานของบริษัทมีจิตสำนึกที่ดีน้อมนำการมีส่วนร่วมเพื่อเผยแพร่และอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมไทย บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมนี้เพื่อนำสิ่งดีดีตอบแทนสู่สังคมโดยรวม เป็นตัวอย่างการให้จากเราไปสู่เขา

บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR Group ผู้นำธุรกิจเนื้อเป็ดครบวงจร จัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมที่เราอยู่ โดยพนักงานบริษัทฯ ร่วมกันบริจาคอาหารที่โรงทาน ณ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานของบริษัทฯ มามอบให้บรรดาผู้ที่มาร่วมปฏิบัติธรรม ที่วัดอโศการาม

บริษัทฯ มีนโยบายช่วยเหลือและสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ เพื่อตอบแทนสังคมมาเป็นระยะเวลายาวนาน โดยได้มีการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่เราอยู่ทุกๆ เดือน ซึ่งจะกระจายกิจกรรมออกไปตามแหล่งชุมชน ในจังหวัดต่างๆ เช่น การมอบเครื่องใช้ไฟฟ้า มอบอุปกรณ์การเรียนที่ขาดแคลน มอบของใช้จำเป็นให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง และมอบทุนการศึกษา

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ ESG (Environmental (สิ่งแวดล้อม), Social (สังคม)และ Governance (ธรรมาภิบาล)) เพื่อให้ธุรกิจเติบโตด้วยความยั่งยืนและมั่นคง ควบคู่กับการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงอีกด้วย

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ