สัมผัสการใช้ชีวิตที่ให้คุณได้มากกว่า....การอยู่อาศัย บนทำเลที่ไม่เคยหลับใหล "ย่านรัชดา - ลาดพร้าว" กับโครงการ "มารูน รัชดา 32" (Maroon Ratchada 32)

ข่าวทั่วไป Wednesday June 12, 2024 15:29 —ThaiPR.net

สัมผัสการใช้ชีวิตที่ให้คุณได้มากกว่า....การอยู่อาศัย บนทำเลที่ไม่เคยหลับใหล

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านไพรม์โลเคชั่น ที่จะมาเติมเต็มทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบของคุณ "ย่านรัชดา - ลาดพร้าว" คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ เพราะไม่เพียงแค่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมการอยู่อาศัย การลงทุน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการเดินทางที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการทั้ง All Day & Night ซึ่งหนึ่งในโครงการที่น่าจับตามองในย่านนี้ คือ "โครงการมารูน รัชดา 32" บูทีคคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากแอสเซทไวส์

สำหรับโครงการ มารูน รัชดา 32 เป็นอีกหนึ่งโครงการบูทีคคอนโดน้องใหม่ ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท  แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่คร่ำวอดและเชี่ยวชาญในทำเลทองอย่างย่าน "รัชดา - ลาดพร้าว" นี้มาอย่างยาวนาน จนหลายโครงการฯ ประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ทำให้สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว อาทิ บราวน์ รัชดา - ห้วยขวาง, แอทโมซ ลาดพร้าว 71, ไอเวอรี่ รัชดา-ลาดพร้าว, แม็กซี่ ไพร์ม รัชดา - สุทธิสาร จึงไม่แปลกที่แอสเซทไวส์จะถือเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ครองใจการอยู่อาศัยของคนย่านนี้ได้เสมอมา 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โครงการ "มารูน รัชดา 32" ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแน่นอนว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตั้งแต่เปิดขายวันแรก ทั้งจากคอนเซ็ปต์โครงการ "RED IS MORE ใช้ชีวิต...ให้มากกว่า" ฟังก์ชัน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย รวมถึงการออกแบบอาคารในสไตล์ Modern Industrial ที่นำโครงสร้าง Truss สะพานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ค มาเป็นจุดเด่นในการดีไซน์ตัวอาคาร เพื่อให้มีกลิ่นอายความคลาสสิคย้อนยุค ที่บ่งบอกความเรียบแต่เท่ และผสานความโมเดิร์นด้วยสีแดงมารูน ที่สื่อถึงความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ โครงการฯ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง ย่านรัชดา - ลาดพร้าว ซึ่งถือเป็นโซนศูนย์ธุรกิจ (CBD) ของกรุงเทพฯ และเป็นแหล่งรวมของธุรกิจขนาดเล็กและใหญ่ รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ศูนย์ราชการ โรงเรียน มหาวิทยาลัย และห้างสรรพสินค้า ตลอดจนเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสีน้ำเงิน และสายสีเหลือง หรือทางด่วนและทางพิเศษ ทำให้การเดินทางไปยังส่วนต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่าย จนได้รับขนานนามว่า เป็นย่านที่คึกคักไม่เคยหลับใหล และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ไม่ว่าจะช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืน ซึ่งจากปัจจัยบวกข้างต้นแล้ว แน่นอนว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในย่านรัชดา-ลาดพร้าว นั้นได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะกุมความได้เปรียบหลายประการ รวมถึงยังมีความสนใจจากชาวต่างชาติ และนักลงทุนที่เข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีอัตราผลตอบแทนจากการให้เช่า (Gross Rental Yield) เพิ่มสูงขึ้นเฉลี่ย 4 - 4.7% และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นในอนาคต ทำให้ย่านนี้เป็นทำเลที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ทั้งนี้ โครงการมารูน รัชดา 32 ประกอบด้วยห้องพัก จำนวน 353 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 22.90 - 31.90 ตร.ม. มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง ถึง 8 ชั้น ที่เปิดตลอด 24 ชม.* ซึ่งกระจายอยู่ทุกชั้นของทั้ง 2 อาคาร อาทิ  Scarlet pool & Red pool deck, สวนคอร์ทยาร์ด และ Co - Working Space เพื่อพบปะและทำกิจกรรมต่างๆ เปรียบเหมือนพรมสีเขียวขนาดใหญ่ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ เป็นส่วนตัวในแบบ Natural Retreat รวมถึงยังยกระดับความปลอดภัยถึง 6 ระดับ และตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยด้วย EV Charger เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ให้มากกว่าใครในย่านรัชดา - ลาดพร้าวแห่งนี้

มาร่วมสัมผัสการใช้ชีวิตที่ให้มากกว่าใครในย่านรัชดา - ลาดพร้าว กับโครงการ มารูน รัชดา 32 โดยเตรียมเปิดจองตึกใหม่ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ จองเพียง 999 ฟรีดาวน์, รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท พร้อมรับลาบูบู้ (จำนวนจำกัด) และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาในวันงาน ยังรับสิทธิ์ในการผ่อน 0% นาน 10 เดือน* ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/4aqm7rn และสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ