การเดินทางของงานศิลปะ จากหน้าจอสู่ผืนผ้าใบ และนิทรรศการ "Jamsan's Director's Cut"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 12, 2024 17:11 —ThaiPR.net

การเดินทางของงานศิลปะ จากหน้าจอสู่ผืนผ้าใบ และนิทรรศการ

การเดินทางของงานศิลปะ จากหน้าจอสู่ผืนผ้าใบ และนิทรรศการ "Jamsan's Director's Cut"

ครั้งแรกในเมืองไทย! นิทรรศการศิลปะโดย "จัมซัน" ศิลปินชาวเกาหลีใต้ ผู้มีชื่อเสียงจากงานภาพประกอบซีรีส์ดัง และเป็นครั้งแรกที่เขาจะนำผลงานวิจิตรศิลป์ (Fine Art) มาจัดแสดงร่วมกับงานคอนเซ็ปต์อาร์ต (Concept Art) และภาพประกอบ (Illustration)

นิทรรศการสุดพิเศษ "Jamsan's Director's Cut" ของ จัมซัน โดย Maison JE Bangkok (เมซง เจอี กรุงเทพฯ) จะพาทุกคนไปสัมผัสกับเส้นทางการสร้างสรรค์ศิลปะอันหลากหลายของจัมซัน ตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน

นิทรรศการครั้งนี้เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับอาร์ตเลิฟเวอร์ทุกคนซึ่งสนใจและหลงใหลในศิลปะจากเกาหลีใต้จะได้มาเปิดประสบการณ์ผ่านผลงานศิลปะ ซึ่งไม่เพียงแค่แสดงออกถึงทักษะความเชี่ยวชำนาญ แต่ยังแฝงไปด้วยเรื่องราวและความหมายอันลึกซึ้ง

"Jamsan's Director's Cut" ในส่วนของนิทรรศการชั้นที่ 1 ผู้เข้าชมจะได้พบกับจิตรกรรมร่วมสมัย 25 ชิ้น ซึ่งรวมถึงผลงานชุดแรก "Red Chair" ไปจนถึง "Rose from the Stars" ทั้งหมดถูกนำมาเสนอในรูปแบบใหม่ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเด็กผู้หญิงกับหมีแดงและสายสัมพันธ์ซึ่งแยกกันไม่ออก

ชิ้นงานเหล่านี้โดดเด่นด้วยความแตกต่างของสีซึ่งมีชีวิตชีวา รวมทั้งองค์ประกอบบนผืนผ้าใบอันเป็นเอกลักษณ์และดึงดูดสายตาอย่างที่ไม่เคยเห็นในผลงานของจัมซันมาก่อนมาจัดแสดง พร้อมกับการเปิดตัวอาร์ตทอยชิ้นแรกของจัมซันซึ่งสร้างสรรค์โดยความร่วมมือกับ Maison JE Bangkok (เมซง เจอี กรุงเทพฯ)

ส่วนนิทรรศการชั้นที่ 2 แฟนศิลปะและแฟนซีรีส์เกาหลีพลาดไม่ได้กับการจัดแสดงผลงานคอนเซ็ปต์อาร์ตและภาพวาดดิจิตอลจากซีรีส์เรื่อง "It's OK to Not Be OK" และ "Encounter (Boyfriend)" ซึ่งเป็นงานศิลปะที่มีคุณภาพสูงและภาพประกอบอันยอดเยี่ยม โดยหลายชิ้นงานนำออกมาแสดงที่นี่เป็นครั้งแรก

ในงานยังมี หนังสือศิลปะเล่มพิเศษสำหรับจำหน่ายเป็นของที่ระลึกอันทรงคุณค่าซึ่งผู้ชมสามารถนำความทรงจำและความประทับใจจากนิทรรศการกลับบ้านไปด้วย หนังสือเล่มนี้เป็นเหมือนบันทึกการเดินทางทางศิลปะที่ผ่านมาของจัมซัน โดยได้รวบรวมเรื่องราวแนวความคิดการทำงานของเขาไว้อย่างละเอียด พร้อมภาพผลงานต้นฉบับซึ่งหาดูได้ยาก

ร่วมสำรวจเส้นทางการสร้างสรรค์และเจาะลึกงานชิ้นสำคัญของจัมซัน ซึ่งสะท้อนถึงการเติบโตและการพัฒนาตนเองในฐานะศิลปินผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมทั้งรับรู้ถึงแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังผลงานแต่ละชิ้นของเขา

นิทรรศการ "Jamsan's Director's Cut" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน - 21กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น. ที่ Maison JE Bangkok (เมซง เจอี กรุงเทพฯ)ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ (พิกัด ที่นี่)

นี่คือโอกาสที่ทุกคนควรจะได้มาสัมผัสกับศิลปะซึ่งมีคุณค่าและน่าประทับใจจากศิลปินชาวเกาหลีใต้ชื่อดังคนนี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ