กลุ่มไทยรุ่งเรือง เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำตาลใหม่ น้ำตาลปั้นคลุมเค้ก และน้ำเชื่อมใสละลายเร็ว 'ษฎา - ลิน' ตอบรับเทรนด์และตลาดครีเอทีฟฟู้ด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 13, 2024 10:13 —ThaiPR.net

กลุ่มไทยรุ่งเรือง เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำตาลใหม่ น้ำตาลปั้นคลุมเค้ก และน้ำเชื่อมใสละลายเร็ว 'ษฎา - ลิน' ตอบรับเทรนด์และตลาดครีเอทีฟฟู้ด

กลุ่มไทยรุ่งเรือง หรือ TRR Group ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ซึ่งได้แก่ น้ำตาลปั้นคลุมเค้ก แบรนด์ษฎา (SADA) เนื้อนุ่มละเอียด รสชาติหอมหวาน เหมาะสำหรับตกแต่งเค้ก คลุมก้อนเค้ก คุกกี้ ชั้นตัวการ์ตูนหรือขึ้นรูปทรงต่าง ๆ เพิ่มความสวยงามให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น น้ำเชื่อมใสละลายเร็ว แบรนด์ษฎา (SADA) และน้ำเชื่อมใสละลายเร็ว แบรนด์ลิน (LIN) หวานเข้มแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ เข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ละลายง่ายแม้กระทั่งน้ำเย็น สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับปรุงอาหาร ทำเครื่องดื่ม ของหวาน หรือเบเกอรี ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ได้รับการผลิตและพัฒนาขึ้นมาเพื่อมุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการทุกกลุ่ม พร้อมทั้งงานนี้ยังขยายฐานลูกค้า และสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยเน้นส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพได้รับมาตรฐานสากล

ดร.อุกฤษฏ์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มไทยรุ่งเรือง เปิดเผยว่า "การเข้าร่วมออกบูธในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี กลุ่มไทยรุ่งเรือง ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำตาลรูปแบบใหม่ในงานนี้เป็นครั้งแรก คือ น้ำตาลปั้นคลุมเค้ก แบรนด์ษฎา (SADA) เนื้อนุ่ม เรียบเนียน ไม่แตกง่าย รสชาติหอมหวาน สร้างสรรค์งานตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งกลิ่นวานิลลาและช็อกโกแลต มาในบรรจุภัณฑ์ ถุงซิปล็อก คงความสดใหม่ แบ่งใช้งานได้หลายครั้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับการตกแต่ง คลุมก้อนเค้ก คุกกี้ ชั้นตัวการ์ตูนหรือขึ้นรูปทรงต่าง ๆ อัดลงพิมพ์ ซิลิโคน หรือใช้พิมพ์กดเพื่อให้เกิดรูปร่างได้ตามต้องการ ตอบโจทย์ทุกงานปั้นเค้ก 3 มิติ แค่ฉีกซองก็ใช้ได้ทันที นอกจากนี้ยังมี น้ำเชื่อมใสละลายเร็ว แบรนด์ษฎา (SADA) หวานเข้มเป็นเอกลักษณ์ ละลายไวแม้ในเมนูเย็น สร้างสรรค์ได้ทุกเมนู สะดวก รวดเร็ว และน้ำเชื่อมใสละลายเร็ว แบรนด์ลิน (LIN) ที่มีความเข้มข้นสูง ไร้สารกันเสีย ละลายง่าย ทั้งเมนูร้อน - เย็น สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา โดยน้ำเชื่อมใสละลายเร็วทั้งษฎา (SADA) และลิน (LIN) ผลิตจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ โดยมีค่าความหวานสูงกว่า 75 องศาบริกซ์ เหมาะสำหรับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน เช่น กาแฟ ชานม น้ำปั่นสมูทตี้ ขนมไทย เบเกอรี ซึ่งเป็นกลุ่ม "อาหารสร้างสรรค์ หรือ Creative Food" ที่กำลังเติบโตอย่างมากในตลาดผู้บริโภคและกลุ่มธุรกิจอาหารของประเทศไทย โดยน้ำเชื่อมใสละลายเร็วของกลุ่มไทยรุ่งเรืองยังเป็นเจ้าเดียวที่ไม่ใส่สารกันเสียอีกด้วย"

ทั้งนี้ กลุ่มไทยรุ่งเรือง มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยอยู่เสมอเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และพัฒนาชุมชนท้องถิ่น และเกษตรกรชาวไร่อ้อยให้เติบโตไปด้วยกัน

พบกับผลิตภัณฑ์น้ำตาลภายใต้กลุ่มไทยรุ่งเรืองได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทาง Official Online : SADA Sugar และ LIN Sugar ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.trrsugar.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ