ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนาแคมเปญ 'ตั้งใจดี' ย้ำปณิธานในการดำเนินธุรกิจ มุ่งส่งเสริมให้คนไทยมีบ้าน

ข่าวอสังหา Thursday June 13, 2024 13:15 —ThaiPR.net

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนาแคมเปญ 'ตั้งใจดี' ย้ำปณิธานในการดำเนินธุรกิจ มุ่งส่งเสริมให้คนไทยมีบ้าน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตอกย้ำความตั้งใจเพื่อคนอยากมีบ้าน จุดพลุแคมเปญพิเศษสานฝันคนอยากมีบ้านให้กลายเป็นจริงด้วยแคมเปญพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ผ่าน 4 ความตั้งใจ ประกอบด้วย "ตั้งใจคิด ตั้งใจเลือก ตั้งใจสร้าง และตั้งใจบริการและดูแล ที่สะท้อนถึงปณิธานของบริษัทฯ ตลอด 37 ปีที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เปิดเผยว่า แคมเปญ 'ตั้งใจดีเพื่อคนอยากมีบ้าน' เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงเพื่อสื่อสารตรงสู่ผู้บริโภคที่ฝันอยากมีบ้าน ให้ได้เขาใจและสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสรรสร้างทุกๆ องค์ประกอบของการพัฒนาบ้านด้วยความตั้งใจจริง เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคอย่างพิถีพิถัน จนสามารถสร้างให้แบรนด์โครงการบ้านต่างๆ ของบริษัทฯ เป็นที่ยอมรับในวงกว้างด้านคุณภาพและความคุ้มค่ามานานกว่า 37 ปี

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้กลั่นกรองความตั้งใจดีผ่านทุกมิติต่างๆ ประกอบด้วย ตั้งใจคิด โดยได้ผสานพลังไอเดียใหม่ๆ และแรงบันดาลใจมาใช้พัฒนาด้านงานออกแบบให้เป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และความงดงามเหนือกาลเวลา (Timeless Design) ดังที่เราได้พัฒนาแบบบ้าน French Colonial Style ที่สะท้อนถึงความคลาสสิก หรูหราสวยงามของงานสถาปัตยกรรมล้ำค่าสไตล์ฝรั่งเศส ผสานกับการสร้างสรรค์พื้นที่ความสุขของฟังก์ชันการใช้ประโยชน์ในทุกๆตารางเมตร รวมถึงการใส่นวัตกรรมที่เป็น Value Added เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย อาทิ การติดตั้งฝ้าที่มีระบบระบายอากาศ เพื่อให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ดี เสริมสร้างสุขภาพอนามัยที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านถูกออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้หลายรูปแบบ (Flexible Function) พร้อมรองรับกิจกรรมของสมาชิกทุกคนได้อย่างมีความสุข การดีไซน์โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องรับแสงธรรมชาติช่วยให้รู้สึกโล่งอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติและประหยัดไฟ ทั้งยังคิดเผื่อวิถีชีวิตแห่งอนาคตด้วยการวางระบบและติดตั้งจุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ EV Charger เพื่อรองรับเทรนด์การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยัง ตั้งใจเลือก ทำเลที่ดีใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา เลือกที่สะดวกในการเดินทางด้วยทางเลือกที่หลากหลายทั้งถนนสายหลัก ทางด่วนพิเศษ รถไฟฟ้า เป็นต้น ต่อด้วยการ ตั้งใจสร้าง ด้วยมาตรฐานการก่อสร้างในแบบมืออาชีพควบคุมงานก่อสร้างโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างระบบ Precast รวดเร็ว ได้มาตรฐาน และ ตรวจสอบคุณภาพงานก่อสร้างก่อนส่งมอบทุกครั้ง นอกจากนี้ ยังเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน แข็งแกร่ง ทนทาน รองรับการใช้งานระยะยาว และความตั้งใจบริการและดูแล ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงงานบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ผ่านสิทธิประโยชน์เอกสิทธิ์เฉพาะของ Lalin Family ที่ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 22,000 ครอบครัว และมั่นใจว่าความประทับใจที่เกิดขึ้นนี้จะขยายขอบเขตไปสู่ผู้ที่ตั้งใจจริงที่ต้องการเลือกซื้อบ้านคุณภาพให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ต่อไปในอนาคต

"เราต้องการสร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงความ "ตั้งใจดี" ในด้านต่างๆ ผ่านบ้านคุณภาพที่เราตั้งใจส่งมอบ ที่หลอมรวมความคุ้มค่าสมราคาให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคน ให้ตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัว ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ และมีบ้านตามความตั้งใจที่วางไว้ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในสังคมคุณภาพจากปัจจุบันสู่อนาคต" นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ