LL เปิดตัวโครงการ เดอะโคลเวอร์ ภูเก็ต

ข่าวอสังหา Monday May 12, 2008 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียม “เดอะโคลเวอร์” ภูเก็ต เจาะลูกค้าระดับกลางทั้งไทยและเทศ มูลค่าโครงการกว่า 200 ล้านบาท จำนวน 79 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท ยอดจองไปได้สวยกว่า 30% แล้ว ตั้งเป้าปิดยอดจองภายใน 3-4 เดือนนี้
นายภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยในรูปแบบอาคารชุด (คอนโดมีเนียม) ภายใต้แบรนด์ “เดอะโคลเวอร์” ที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ซึ่งเข้ามาทำงาน และต้องการที่อยู่อาศัยใน จ.ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท
“หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ เดอะโคลเวอร์ ทองหล่อ ทำให้บริษัทฯ เข้าใจกลุ่มลูกค้าระดับกลาง และสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด บริษัทฯ จึงยังคงรุกแบรนด์ เดอะโคลเวอร์ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว โครงการเดอะโคลเวอร์ ภูเก็ต เพื่อตอกย้ำแบรนด์ เดอะโคลเวอร์ ในตลาดซิตี้ คอนโด ให้เป็นที่จดจำของผู้บริโภคในตลาดนี้มากขึ้น”นายภัทรลาภ กล่าว
โครงการ “เดอะโคลเวอร์” ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล เป็นอาคารเดี่ยวสูง 7 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดเพื่อพักอาศัย จำนวน 76 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์(Retail Shop) จำนวน 2 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32 -70 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.5 — 3 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการจาก Advance Finance (AF)
สำหรับโครงการ เดอะโคลเวอร์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ ถ.ขวาง.ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำเลที่ตั้งโครงการนับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น เนื่องจากใกล้ตัวเมือง ชายหาดฉลองห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตเพียง 45 นาที ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
“พื้นที่ใน จ.ภูเก็ต ยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เพราะราคาที่ดินและที่อยู่อาศัยยังปรับตัวต่อเนื่อง และจากการที่บริษัทฯ ไปออกบูธเพื่อพรีเซลล์โครงการเดอะโคลเวอร์ครั้งแรก ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 10 ยูนิต โดยตั้งเป้าจะปิดยอดจองให้ได้ภายในระยะเวลา 5-6 เดือน” นายภัทรลาภ กล่าวและว่า หากยอดจองเป็นไปตามเป้าจะสามารถเปิดตัวโครงการและดำเนินการก่อสร้างได้ประมาณไตรมาส 3/51 โดยใช้ระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 2 ปี และทยอยโอนให้ลูกค้าได้ประมาณปลายปี 2552
อนึ่ง บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐาน พรั่งพร้อมด้วยผู้ชำนาญ และมีประสบการณ์ในธุรกิจมากว่า 20 ปี โดยมีแนวนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ “ที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า พร้อมมาตรฐานชีวิตที่ดี”
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อินทิรา ใจอ่อนน้อม
ดรรชนี นวลเขียว
คชภพ สงวนวงศ์
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 662 2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ