ติดฟิตกับ HUAWEI WATCH FIT 3 ได้ทุกเวลาด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัว พร้อมฟีเจอร์ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้สนุกแบบไร้รอยต่อ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 13, 2024 15:06 —ThaiPR.net

ติดฟิตกับ HUAWEI WATCH FIT 3 ได้ทุกเวลาด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัว พร้อมฟีเจอร์ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้สนุกแบบไร้รอยต่อ

ความสมดุลและการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นจุดเด่นของการใช้ชีวิตสมัยใหม่ HUAWEI WATCH FIT 3 นิยามใหม่ของสุขภาพ ฟิตเนส แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ยกระดับกิจวัตรประจำวันและรูปแบบการออกกำลังกาย เป็นเพื่อนที่เหมาะสมสำหรับใครที่กำลังมองหาวิถีชีวิตที่สมดุลและมีสุขภาพดี

ยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกาย

ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSport(TM) ใน HUAWEI WATCH FIT 3 ที่รองรับโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมด ซึ่งมีทั้งกิจกรรมในร่มและกลางแจ้ง เช่น การเดิน วิ่ง ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ และอื่นๆ โดยยังมีโหมดใหม่ 5 โหมด ได้แก่ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล พาเดล อีสปอร์ต และลู่วิ่งด้วยกว่า 9 หมวดหมู่และแผนการฝึกแบบมืออาชีพมากกว่า 200 แบบ HUAWEI WATCH FIT 3 จึงมีตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณและมุ่งเป้าไปที่ความฟิตในด้านต่างๆ ของคุณ ไม่ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ความฟิต ความแข็งแรง หรือสุขภาพโดยรวม

สนุกกับคำแนะนำการออกกำลังกายด้วยเสียงและโค้ชแอนิเมชั่น

คอร์สออกกำลังกายส่วนบุคคลเป็นจุดเด่นของสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยในรุ่น FIT Series มาโดยตลอด ซึ่งมีแอนิเมชันการวอร์มอัปและการยืดกล้ามเนื้อพร้อมเสียงคำสั่งเข้าไว้ด้วยกันในกระบวนการออกกำลังกายทั้งหมด

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 ได้เพิ่มตัวแจ้งเตือนพร้อมเสียงโดยเสียงจะขึ้นอยู่กับการตั้งค่าภาษาที่สมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อ HUAWEI Health และภาพเคลื่อนไหว ซึ่งสามารถตรวจจับเวลานั่งของผู้ใช้ได้โดยอัตโนมัติ หากผู้ใช้นั่งต่อเนื่องนานกว่า 1 ชั่วโมง สมาร์ทวอทช์จะเตือนให้ยืนขึ้น ผู้ใช้สามารถติดตามเสียงของตัวเตือนเพื่อบรรเทาแรงกดทางร่างกายที่เกิดจากการนั่งเป็นเวลานานได้โดยการเกี่ยวขา งอตัว ยืน และยืดตัว ภายใน 3 นาที ระบบจะฟื้นฟูการไหลเวียนของเลือดทั่วร่างกาย และสามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อหลักได้ ทำให้ผู้ใช้ยังคงเคลื่อนไหวได้แม้ในขณะที่กำลังยุ่งอยู่

HUAWEI WATCH FIT 3 ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวัน

HUAWEI WATCH FIT 3 เป็นอุปกรณ์คู่กายที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 10 วัน[1]ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และการชาร์จไวเวลาเพียง 10 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการโทรผ่านบลูทูธและการเล่นเพลงแบบออฟไลน์ สามารถเชื่อมต่อเข้าทุกอุปกรณ์บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health (ดาวน์โหลดได้ที่เว็ปไซต์หัวเว่ย) ทำให้สมาร์ทวอทช์ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณณ์สำหรับการจัดการด้านสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและความบันเทิงเข้ากับชีวิตประจำวันอย่างไร้รอยต่ออีกด้วย

ราคาและโปรโมชันให้คุณฟิตในดีลพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


แท็ก นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ