SOOP เปิดตัว Kittyumbs และ Vmoho Brand Ambassador เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday June 13, 2024 15:25 —ThaiPR.net

SOOP เปิดตัว Kittyumbs และ Vmoho Brand Ambassador เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่

SOOP แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งเจ้าใหม่ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มสตรีมเมอร์สายเกมในประเทศไทย ได้เปิดตัว Kittyumbs และ Vmoho วี - วีรยา จาง อดีตสมาชิกวง BNK 48 เข้ามาเป็น Brand Ambassador ของทางแพลตฟอร์ม SOOP โดยจะเข้ามาร่วมสร้างสีสรรค์และความสนุกผ่านการสตรีมทางแพลตฟอร์มที่ SOOP เท่านั้น !!

ใกล้กว่าที่คิด ชิดกว่าที่เคย พร้อมสตรีม 12 มิถุนายน 2024 เป็นต้นไป

แฟนคลับของ Kittyumbs และ Vmoho เตรียมรับความสนุกแบบเต็มอิ่ม กับความใกล้ชิดที่แฟนคลับทุกท่านจะหาจากที่ไหนไม่ได้ ทั้งสามารถเข้ามาร่วมเล่นเกม พูดคุย และรับชมคอนเทนต์อื่น ๆ ในไลฟ์สตรีมของทั้งคู่ได้ที่แพลตฟอร์ม SOOP เท่านั้น ซึ่งจะเริ่มต้นไลฟ์ในวันที่ 12 มิถุนายน เป็นต้นไป และนอกจากนั้นทุกท่านยังจะได้พบกับทั้งคู่ในผลงานโฆษณาต่าง ๆ และกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมายในอนาคตที่แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!

ทำไมถึงเป็นพวกเขาทั้ง 2 คน?

ทุกท่านคงคุ้นหน้าคุ้นตากับ kittyumbs และ vmoho ในฐานะนักร้องและนักแสดงกันบ้างอยู่แล้ว แต่นอกเหนือจากบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งคู่ยังเป็นที่รู้จักในฐานะบุคคลที่ชื่นชอบการเล่นและสตรีมเกมเป็นชีวิตจิตใจ 

พวกเขามีฐานแฟนคลับวัยรุ่นที่เหนียวแน่น และเมื่อมีเวลาว่างทั้งคู่ก็มักมานั่งสตรีมเล่นเกม พร้อมพบปะพูดคุยกับแฟนคลับอยู่เป็นประจำ โดยใช้ชื่อว่า Kittyumbs และ Vmoho ซึ่งเป็น AKA ที่คนในวงการเกมและสตรีมมิ่งรู้จักกันเป็นอย่างดี

ด้วยโปรไฟล์ที่เหมาะสมขนาดนี้ ทั้งชื่นชอบการสตรีมเกมเป็นชีวิตจิตใจ และยังเป็นตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่นพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองชอบในทุก ๆ บทบาทได้อย่างดี จึงทำให้ทาง SOOP ไม่รอช้า เร่งเดินหน้าทาบทาม Kittyumbs และ Vmoho ให้เข้ามาเป็น  Brand Ambassador ของทางแพลตฟอร์มในทันที!

สานต่อกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม

หลังจากแพลตฟอร์มเปิดตัวให้เข้ามาร่วมทดสอบเมื่อช่วงต้นเดือน มิถุนายน 2024  SOOP ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยการเข้ามาร่วมทดสอบของสตรีมเมอร์ชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย อีกทั้งยังมีการแข่งขัน Esports สนุก ๆ อย่าง SOOP VALORANT Challengers 2024: Thailand Split 2 และที่กำลังเข้ามาอีกมากมายในอนาคต ทำให้มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามารับชมมากกว่า 100,000 คน  ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง 

แต่ทาง SOOP ยังไม่หยุดเท่านั้น พวกเขายังคงสานต่อกระแสตอบรับอันดีเยี่ยม ด้วยการเปิดตัว  Brand Ambassador ทั้ง Kittyumbs และ Vmoho เพื่อที่จะเข้ามาส่งเสริมภาพลักษณ์ของ SOOP ให้เด่นชัด และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกจาก kittyumbs และ vmoho สามารถเข้ามาติดตามและรับชมกันได้ที่แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่ง SOOP ทั้งบน PC , Android และ iOS กันได้แล้ววันนี้!!

รับชมทุกคอนเทนต์ไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่ www.sooplive.com

ติดตามข่าวสาร และอัปเดตต่าง ๆ ของ SOOP ได้ที่นี่

  • Facebook: https://www.facebook.com/SOOPTH
  • Instagram: https://www.instagram.com/soopliveth
  • Twitter: https://twitter.com/SOOPTH
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@soopliveth

ดาวน์โหลด SOOP ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/SOOPDownload


แท็ก kitty  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ