วัตสัน เปิดสถิติชอป ผ่านแคมเปญ Watsons Online 9th B-Day Sale พบชาวกรุงฯครองแชมป์ชอปเก่งอันดับ 1

ข่าวบันเทิง Thursday June 13, 2024 15:22 —ThaiPR.net

วัตสัน เปิดสถิติชอป ผ่านแคมเปญ Watsons Online 9th B-Day Sale พบชาวกรุงฯครองแชมป์ชอปเก่งอันดับ 1

วัตสัน ผู้นำร้านค้าด้านสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยอินไซต์ จากความสำเร็จของแคมเปญ 'Watsons Online 9th B-Day Sale' แบรนด์ยอดฮิตทั้งหมวดบิวตี้ สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา วัตสัน ประเทศไทย จัดแคมเปญฉลองวันเกิด วัตสัน ออนไลน์ ครบรอบ 9 ปี หั่นราคาสินค้าสูงสุดถึง 70% พร้อมลดเพิ่ม 15% เที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ในช่องทางออนไลน์ ทั้งบนแอปพลิเคชั่น และในหน้าเว็บไซต์ เดินหน้ามอบประสบการณ์ชอปสนุกพร้อมราคาคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค

เปิดเทรนด์สุดปังวัตสัน ออนไลน์ ครบรอบ 9 ปี

จากแคมเปญจัดใหญ่ ลดหนักสุดของวัตสัน ออนไลน์ 'Watsons Online 9th B-Day Sale' ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภค พบสถิติที่น่าสนใจดังนี้

  • 6 แบรนด์ขึ้นแท่นสินค้าขายดี ครอบคลุมหมวดหมู่ทั้งสกินแคร์ บิวตี้ และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ: Nivea, Eucerin, Watsons Brand, Vaseline, La Roche Posay และ Maybelline New York
  • นักชอปชาวกรุงเทพฯ ขึ้นแท่นครองแชมป์ชอปเก่งที่สุด ตามมาด้วยนักชอปในจังหวัด ตาก, สระแก้ว, นนทบุรี และเชียงใหม่ตามลำดับ
  • ช่วงกลางวัน กลายเป็นเวลาสุดแอคทีฟของขาชอป แย่งกันชอปรัวๆลงตระกร้า ซึ่งเวลาที่คึกคักที่สุดคือช่วง 11.00 - 12.00 น. ตามมาด้วยช่วง 10.00 - 11.00 น. แต่อย่างไรก็ตาม นักชอปบางกลุ่ม ยังคงชื่นชอบการชอปในช่วงเวลากลางคืน ทำให้ช่วงเวลา 00.00 - 01.00 น. ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 3
  • ขึ้นชื่อว่าการชอปปิ้งออนไลน์ นักชอปยังคงชื่นชอบความสะดวกสบาย ชอปง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำให้นักชอปกว่า 80% ยังคงเลือกการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน แต่มีอีก 10% ที่เลือกรับของที่สาขา

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า "แคมเปญ Online B-Day Sale ในปีนี้ เราได้เห็นเทรนด์ที่น่าสนใจมากมาย สินค้ารวมไปถึงแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจ สะท้อนถึงความสำเร็จ และความนิยมในตลาดสุขภาพและความงามที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในธุรกิจออนไลน์ ซึ่งถือเป็นแนวทางสำหรับอนาคตของเราได้เป็นอย่างดี ในการวางกลยุทธ์ทั้งด้านราคา สินค้า ตลอดไปจนถึงการร่วมมือกับแบรนด์พาร์ทเนอร์เพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคต่อไป"

สามารถติดตามโปรโมชั่น และข้อเสนอดีๆ ของวัตสันในอนาคตได้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store


แท็ก วัตสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ