โปรโมชั่นฯ ธนภัทรคลินิกกายภาพบำบัด สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการรักษาแบบรายครั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday June 13, 2024 16:11 —ThaiPR.net

โปรโมชั่นฯ ธนภัทรคลินิกกายภาพบำบัด สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการรักษาแบบรายครั้งโปรโมชั่นฯสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการรักษาแบบรายครั้งมาแล้ว เมื่อใช้บริการแบบรายครั้ง ครบ 10 ครั้ง รับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท
  • เงื่อนไขโปรโมชั่นเมื่อใช้บริการรักษา (แบบรายครั้ง) ครบ 10 ครั้ง รับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท (สำหรับใช้บริการในครั้งถัดไป)
  • ระยะเวลา เริ่ม 13 มิ.ย. - 31 ธ.ค.67
เงื่อนไขการใช้ Gift Voucher มีดังนี้ - สามารถใช้ได้ที่ธนภัทรคลินิกกายภาพเท่านั้น , สามารถใช้เป็นส่วนลดได้กับทุกโปรแกรมการรักษา - ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/ทอน เป็นเงินสดได้- ขอสงวนสิทธิ์ในการรับบัตร/คืนบัตร/ยกเลิกบัตร กรณีบัตรชำรุดหรือมีการเปลี่ยนแปลงบัตร รวมถึงกรณีบัตรสูญหาย - ลูกค้าที่ใช้คูปองกรุณาโทรเช็คคิวนัดหมายล่วงหน้าก่อนทุกครั้ง - ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขฯโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า - ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้ - คูปองหมดอายุ 31/12/2024 อาการไหนๆเราก็พร้อมดูแล ปวดข้อเข่า ข้อแขน ปวดหลัง ปวดตามตัว หรือมีภาวะโรค Office Syndromeวัยทำงานที่มีอาการปวดต่างๆ , ผู้ที่บาดเจ็บจากการออกกำลังกาย , นักกีฬา ,ผู้สูงวัยที่ต้องการออกกำลังกายในน้ำ (ธาราบำบัด), ผู้ป่วยที่กล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง ฯลฯ พบนักกายภาพผู้มีประสบการณ์ที่ธนภัทรคลินิก บริการให้คำปรึกษาด้านกายภาพบำบัดและตรวจประเมินร่างกาย ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 02-539-8689 เว็บไซต์ : www.thanaphatclinic.com Line : @thanaphat *ขั้นตอนการรักษาและระยะเวลารักษาขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละบุคคล *ซึ่งจะทราบได้จากการตรวจประเมินอาการแล้วเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ