DEK FILM SPU ฝีมือเจ๋ง! ผลงานภาพถ่ายได้รับคัดเลือกจัดทำโปสการ์ด โครงการ The Postcard Project : "GROW TOGETHER" by RPST x BACC

ข่าวทั่วไป Thursday June 13, 2024 16:15 —ThaiPR.net

DEK FILM SPU ฝีมือเจ๋ง! ผลงานภาพถ่ายได้รับคัดเลือกจัดทำโปสการ์ด โครงการ The Postcard Project :

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ นายจิรเกียรติเทพ บุญญานุศล นักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ชั้นปีที่ 3 FD64) ในโอกาสที่ภาพถ่ายได้รับการคัดเลือก จากโครงการ The Postcard Project : "GROW TOGETHER" by RPST x BACC เพื่อจัดทำโปสการ์ดและภาพ Photo Print สำหรับจัดแสดงนิทรรศการที่หอศิลปกรุงเทพฯ พร้อมจำหน่าย และนำรายได้มอบสมทบทุนให้กับ หอศิลปกรุงเทพฯ โดยจะมีการจัดแสดงผลงาน ณ ผนังโค้ง ชั้น 4-5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 18 - 23 มิถุนายน 2567 นี้

สำหรับโครงการ The Postcard Project: "GROW TOGETHER" by RPST x BACC จัดขึ้นโดย สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (RPST) ร่วมกับ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (หอศิลปกรุงเทพฯ) เปิดรับภาพถ่ายเพื่อคัดเลือกจัดทำโปสการ์ดในโครงการ GROW TOGETHER เพื่อเป็นการระดมทุนหารายได้สนับสนุนการบริหารงานตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ ของหอศิลปกรุงเทพฯ โดยหัวข้อในครั้งนี้สื่อถึงการเติบโตและการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และหอศิลปกรุงเทพฯ ในฐานะพื้นที่เปิดกว้างทางศิลปวัฒนธรรมที่มุ่งส่งต่อแรงบันดาลใจสู่คนทุกช่วงวัย ซึ่งผลงานภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกจะนำมาจัดทำโปสการ์ด และ ภาพ Photo Print เพื่อจัดแสดงนิทรรศการที่หอศิลปกรุงเทพฯ พร้อมกับจำหน่ายเพื่อมอบรายได้สมทบทุนให้กับหอศิลปกรุงเทพฯ โดยสมาคมฯ ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ