ฟอร์ติเน็ตร่วมงาน Express Data Exclusive Seminar

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 12, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--แอทยัวร์เซอร์วิส
Fortinet - Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — ฟอร์ติเน็ต เข้าร่วมสัมมนาพร้อมบรรยายพิเศษ ในห้วข้อ Fortinet beyond UTM กับ พรบ. การจัดเก็บข้อมูล โดยคุณอุทัยพัฒน์ รัตนภูผา เพื่อให้ความรู้เรื่องประโยชน์ของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบ UTM ของฟอร์ติเน็ตที่มีส่วนช่วยในการสนับสนุนและบริหารจัดการการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายในองค์กรให้เป็นไปตามพรบ.การจัดเก็บข้อมูล ในงาน Express Data Exclusive Seminar จัดโดยบริษัท เอ็กซ์เพรส ดาต้า จำกัด เป็นผู้นำด้านการพัฒนาระบบเครือข่าย และฐานข้อมูลบนอินเตอร์เน็ตระดับองค์กร และเป็นผู้ได้รับสิทธิ์การให้บริการอินเตอร์เน็ต เค เอส ซี (Internet KSC) ในจังหวัดภูเก็ต ได้จัดงาน Express Data Exclusive Seminar เพื่อขอบคุณลูกค้า เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551 เวลา 13.00 — 17.00 น.ณ โรงแรมเมโทรโปล ภูเก็ต
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate — Firewall , FortiGate - IPSec VPN, FortiGate - SSL-VPN, FortiGate — IPS,FortiGate — Antivirus FortiClient PC — Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Media Contacts:
Supapat Polin,Pratana Surinsrirat
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
Ays-pr@atyoursservice.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ