"PUN" บอกเล่าความพิเศษ ผ่านบทเพลง ด้วยรูปแบบ MV Series เริ่มต้น Chapter 1 ด้วยเพลง "DAY ONE" ย้อนนึกถึงวันนั้นเรารักกันมากแค่ไหน?

ข่าวบันเทิง Friday June 14, 2024 09:29 —ThaiPR.net

ธรรมชาติของความรักที่เกิดขึ้นกับทุกคู่ จากจุดเริ่มต้นที่แสนจะเข้าใจง่าย คือการเริ่มทำความรู้จัก เรียนรู้ พูดคุย ตั้งแต่ "DAY ONE" จนความรู้สึกเริ่มก่อตัวมากขึ้น กลายเป็น "ความรัก" และหลอมหลวมเป็นจุดเชื่อมความสัมพันธ์ให้ยาวนานมากขึ้น แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อเวลาผ่านไป เรา หรือ เขา อาจละเลย หรือหลงลืม ความรู้สึกใน "วันแรก" ที่เรารักกันจนต้องกลับมา "ย้อนนึกถึง "DAY ONE" ว่าเรารักกันมากแค่ไหน?

มาไต่ระดับความรู้สึกเหล่านั้นในใจของคุณอีกครั้ง ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความพิเศษของความรักในแบบของ "PUN" หรือ "ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม" ศิลปินมากความสามารถภายใต้ค่ายเพลง "ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย" ที่ครั้งนี้ "PUN" กลับมาบอกเล่าความรู้สึกผ่านบทเพลง ด้วยรูปแบบ MV Series เริ่มต้น Chapter 1 ด้วยเพลง "DAY ONE" ที่หลังจากปล่อย MV ออกไปเมื่อวานนี้ ติด #7 เพลงมาแรงบน YouTube ทันที ซึ่ง "PUN" พูดถึงความสัมพันธ์ใน วันแรกที่เราเริ่มรักกัน แม้วันเวลาผ่านไปอาจจะมีใครคนใดคนหนึ่งที่เปลี่ยน ก็อยากให้เธอลองกลับมาทบทวนความรู้สึกเหล่า นั้นไปด้วยกันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้ลืมว่าความรัก "DAY ONE" ที่เราเคยมีกันมันดีมากแค่ไหน?

เรื่องราวของ "DAY ONE" เป็นเพลงที่ "PUN" แต่งเอาไว้กว่าสองปี จากประสบการณ์ความรักส่วนตัวที่เคยเจอมา มุมมองของ "DAY ONE" ยังบอกผ่านความรู้สึกของคนที่กำลังสับสน อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าอยากจบความสัมพันธ์ จนเกิดเป็นคำถามเพื่อส่งผ่านความรู้สึกไปถึงใครคนนั้นว่า "อยากให้เธอนึกถึง DAY ONE กว่าที่เราจะได้รักกัน" มันไม่ง่ายเลย ซึ่งครั้งนี้ความน่าสนใจของ MV คือการวาง Story Telling ที่จะทยอย ปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมในรูปแบบ MV Series ที่ "PUN" ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทาง ผ่านการค้นหาความรัก โดยใช้เพลงเป็นจุดเชื่อมโยงให้เรื่องราวเชื่อมต่อกัน ซึ่ง "DAY ONE" คือเรื่องราวความรักของ Chapter 1 และ จะมีอีกหลายๆ ตอน ออกมาให้ได้ติดตาม โดยจะพาแฟนเพลงร่วมเดินทางค้นหาตัวตน และค้นหาความรักไปพร้อมๆ กับ "PUN" ซึ่งงานโปรเจ็กต์ MV Series ในครั้งนี้ ปันได้ผู้กำกับคู่ใจ "หลุยส์ ธชา คงคาเขตร" กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง "Stay" ก่อนหน้านี้ โดยปก Cover Art ของ "DAY ONE" ที่ "PUN" นำเสนอ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน กับการสื่อให้เห็น จุดเชื่อมต่อกันในแต่ละเพลงที่ "PUN" จะปล่อยออกมาใน Chapter ถัดไปอีกด้วย

ในปี 2023 ที่ผ่านมา "PUN" ได้ปล่อยผลงานเพลงคุณภาพอย่าง Therapist, Stay, เค้าว่า จนกระทั่งมาในปีนี้ "PUN" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังปล่อยซิงเกิล "Goodbye" เพลงรักของคนใจร้าย ที่กวาดยอดสตรีมทุกแพลตฟอร์มมากกว่า 35 ล้านสตรีม และติดชาร์ตบนคลื่นวิทยุเพลงไทยทุกคลื่นในระยะเวลาเพียง 2 เดือน เรียกว่า "PUN" เป็น Rising Star Artist ที่น่าจับตามองในปีนี้เป็นอย่างยิ่ง ติดตามการเดินทางของ "PUN" กับ Chaper ล่าสุด "DAY ONE" ที่ทุกได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง แล้วความรัก "DAY ONE" ของพวกคุณหละยังเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า? อย่าลืมความรู้สึกใน "วันแรก" กันนะ?

สามารถชม MV เพลง "DAY ONE" ได้ที่นี่: https://youtu.be/MFtfIpt7DfY?si=UbtJv0yzXD_pbnaUสามารถฟังเพลง "DAY ONE" ได้ที่นี่: https://PUN.lnk.to/DAYONEPR


แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ