Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ "Carlyn JOY Journey"พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 'JOY' วางขายแห่งแรกในโลก

ข่าวบันเทิง Friday June 14, 2024 11:24 —ThaiPR.net

Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ Carlyn (คาร์ลิน) แบรนด์กระเป๋าสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการขายผ่าน Official Store ในประเทศไทย จัดงานเปิดป๊อปอัพ "Carlyn JOY Journey at ICONSIAM" ระหว่างวันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 บริเวณรัษฏา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด 'JOY' วางขายที่แรกในโลก ณ ไอคอนสยาม!! โดยจัด Exclusive Sale Only at ICONSIAM ให้แฟนคลับคนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับแบรนด์ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเลือกช็อปและสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครอย่างเนืองแน่น โดยในงาน Pop Up Event สุดเซอร์ไพรส์แห่งปี "Carlyn JOY Journey" นี้ มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง นำทีมโดย มินนี่ (G)I-DLE หรือ ณิชา ยนตรรักษ์, เฟย์-พรปวีณ์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์, จุง-อาเชน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย, อิน-สาริน และ ไท้ - วสุวัส พร้อมด้วยอินฟลูอินเซอร์ชื่อดังที่มาครีเอตลุคสนุกกับกระเป๋า Carlyn ร่วมกันอีกคับคั่ง ณ บริเวณรัษฏา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม

นภจิรา วัชรประภาส ผู้บริหารกลุ่มสินค้านำเข้า บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของการเปิด "CARLYN POP UP BOUTIQUE" เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าคนไทย ในครั้งนี้ บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ได้จับมือกับแบรนด์ Carlyn พันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ค้าปลีกด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งการเปิดป๊อปอัพ "Carlyn JOY Journey" ณ ไอคอนสยามแห่งนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษมากๆ เพราะไอคอนสยามเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของไทย เชื่อว่าแบรนด์จะสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยนอกจากกระเป๋าหลากรุ่นหลายสไตล์ที่ฮอตฮิตที่เราอิมพอร์ตจากเกาหลีมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ช็อปปิ้งกันแล้ว ยังได้นำกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "JOY" มาเปิดตัวให้คนไทยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมที่ไอคอนสยาม ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกระเป๋า JOY ที่ป๊อปอัพแห่งนี้ก่อนใครและประเทศใดในโลก ถือเป็นการตอกย้ำว่าไอคอนสยามเป็น Global Destination และเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่แบรนด์ดังต่างๆ ให้ความเชื่อมั่นและปักหมุดมาดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นใจ"

อลิเซีย ลี ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการด้านการสร้างสรรค์ แบรนด์คาร์ลิน (Alicia Lee, CARLYN Founder & Creative Director) กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์ Carlyn รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับไอคอนสยาม และบริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด อีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่าการเปิดป๊อปอัพ "Carlyn JOY Journey" ที่ไอคอนสยาม ซึ่งจุดหมายปลายระดับโลกแห่งนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า โดยแบรนด์จัดได้เตรียมกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาเป็นเซอร์ไพร์สพิเศษมอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งจะเปิดตัวกระเป๋า JOY ที่ไอคอนสยามเป็นแห่งแรก สำหรับคอลเลคชันใหม่นี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ JOY IN THE SIMPLE THINGS สื่อถึงความสุข เป็นความสุขที่มาจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เรียบง่าย แสดงให้เห็นว่า Carlyn Bag เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลา เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยกระเป๋า JOY นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Bokjori Shape ซึ่งเป็นกระเป๋าแห่งความสุขไว้ใส่เงินในช่วงเทศกาลสำคัญๆ และเป็นของขวัญแห่งความโชคดีในประเทศเกาหลี ด้วยความหมายนั้น เราจึงสร้างรูปทรงและชื่อคอลเลคชั่น JOY ขึ้นมาเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน

พบกับ Carlyn กระเป๋าสุดฮิตจากเกาหลีคอลเลคชั่น JOY และอีกหลากหลายรุ่นได้แล้ว ที่ "Carlyn JOY Journey at ICONSIAM" ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 บริเวณรัษฏา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ Facebook:ICONSIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ