SCOPE มอบโอกาสสุดพิเศษ ให้ลูกค้าคนสำคัญ โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์อัญมณีสุดหรู Tiffany & Co ให้ยลโฉมและสัมผัสความงดงามของ High Jewelry ภายในงาน "Breakfast at Tiffany"

ข่าวอสังหา Friday June 14, 2024 14:05 —ThaiPR.net

SCOPE มอบโอกาสสุดพิเศษ ให้ลูกค้าคนสำคัญ โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์อัญมณีสุดหรู Tiffany & Co ให้ยลโฉมและสัมผัสความงดงามของ High Jewelry ภายในงาน

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลสุดเอกซ์คลูซีฟ มอบสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ในการเข้าร่วมงาน "Breakfast at Tiffany" กิจกรรมซึ่งเป็นขนบดั้งเดิมของแบรนด์ในการเชิญลูกค้าคนพิเศษมารับประทานอาหารเช้าควบคู่กับการยลโฉม High Jewelry จากทางแบรนด์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายและภาพยนตร์ชื่อดังระดับตำนาน ที่สะท้อนแพชชั่นของหญิงสาวที่ปรารถนาจะครอบครองอัญมณีล้ำค่าจากทางแบรนด์ นำแสดงโดยแฟชั่นไอคอนตลอดกาลอย่าง ออเดรย์ เฮปเบิร์น และสิ่งที่พิเศษที่สุดคือการทดลองสวมใส่เครื่องเพชรคอลเลคชั่นพิเศษที่จะจัดแสดงเฉพาะใน Breakfast at Tiffany เท่านั้น ภายใต้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวเฉพาะผู้ได้รับเชิญ ณ Tiffany & Co Flagship Store ศูนย์การค้าสยาม พารากอน เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา  

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า "กิจกรรมครั้งนี้ สโคป จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าที่มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์แบบเหนือระดับ เราเข้าใจในรสนิยมที่แตกต่างของลูกค้าเลยร่วมมือกับแบรนด์ที่เราคิดว่าจะตอบโจทย์ความชื่นชอบที่ตรงกันให้กับลูกค้าของเรา จึงเป็นที่มาในการร่วมมือ โดยครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจาก Tiffany & Co แบรนด์อัญมณีและเครื่องประดับระดับ High Jewelry ที่มีประวัติยาวนานนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1837 ในการมอบโอกาสให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้เข้าร่วมงาน "Breakfast at Tiffany" งานจัดแสดงเครื่องประดับและอัญมณีสุดพิเศษ ที่ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Flagship Store สาขาใหม่ล่าสุด ณ สยาม พารากอน โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับชมและรับฟังความเป็นมาของเครื่องประดับสุดแสนพิเศษ ที่บางชิ้นมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก และถูกนำมาจัดแสดงให้ได้ทดลองสวมใส่เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น พร้อมอิ่มเอมกับชุดอาหารเช้าแสนอร่อยที่รังสรรค์โดยเชฟฝีมือดีที่ ทิฟฟานี แอนด์ โค เป็นผู้จัดหามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

"กิจกรรมนี้เป็นการตอกย้ำความตั้งใจของสโคป ในฐานะผู้นำอสังหาฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่มีรสนิยมแบบ Sophisticated เป็นอย่างดี ผ่านการสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในระดับ International ที่มุ่งเน้นส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์รสนิยมดังกล่าว เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจไม่มีวันลืมให้กับลูกค้าทุกคนของสโคป และขอให้คำมั่นว่าจะขอส่งมอบประสบการณ์เช่นนี้ในโอกาสต่อไปอีกเรื่อย ๆ" คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ