"ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้" ซิงเกิลใหม่จาก First Anuwat ประสบการณ์ที่โดนใจใครหลายคน

ข่าวบันเทิง Friday June 14, 2024 14:02 —ThaiPR.net

ถ้าพูดถึงเจ้าของเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์มีเสน่ห์แบบไม่เหมือนใคร คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก First Anuwat ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของเฟิร์สทำให้มีแฟนๆ ติดตามเฟิร์สอย่างเหนียวแน่น ครั้งนี้เฟิร์สมาพร้อมกับงานดนตรีที่เติบโตมีสไตล์เพลงลงตัวเป็นตัวเองมากขึ้น รวมถึงเนื้อหาเพลงความรู้สึกและมุมมองที่จริงจังมากขึ้น กับเพลงล่าสุดที่มีชื่อว่า "ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้"

"ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้" เพลงใหม่ของ First Anuwat เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลืมของเรื่องราวคนรักเก่าที่คิดว่าลืมได้แล้ว แต่จริงๆ แล้วพอได้กลับไปเห็นเขาอีกครั้งข้างในใจลึกๆ คิดว่ามันคงจะเจ็บไม่เยอะแต่ก็ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้อย่างกับท่อนที่ว่า "แต่ไม่คิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้ ทำทุกวิธีก็ยังลืมเธอไม่ได้เลย" โดยเพลงนี้เฟิร์สได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง บอกเล่าเรื่องราวของการมีคนๆ หนึ่งที่เลิกลากันไปแล้ว และคิดว่าลืมได้ แต่จริงๆ แล้วในความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ที่ได้เจอกันก็ยังเจ็บอยู่ทุกครั้ง เป็นประสบการณ์ความรักที่โดนใจหลาย ๆ คนได้ไม่ยาก

สามารถติดตามผลงานเพลง "ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้" พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ ได้ทาง Youtube : marr music content, Facebook : First Anuwat, Instagram: Firstanuwat, TikTok : firstanuwat1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ