DV8 ยกทัพคนดวงดี จัดทริปมูในกรุงเทพฯ กิจกรรม มูเตลู มูเตรัก เสริมพลังบุญ หนุนพลังใจ

ข่าวทั่วไป Friday June 14, 2024 15:06 —ThaiPR.net

DV8 ยกทัพคนดวงดี จัดทริปมูในกรุงเทพฯ กิจกรรม มูเตลู มูเตรัก เสริมพลังบุญ หนุนพลังใจ

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเอาใจสายมู "มูเตลู มูเตรัก" ยกทัพพาเหล่าผู้โชคดี มีดวง กว่า 50 ท่าน รวมตัวกันนั่งรถทัวร์ไปมูเตลูในสถานที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการไหว้ขอพรเพื่อเสริมสิริมงคล พร้อมด้วย "คุณบอส บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา" แขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาทำให้เหล่าแฟนคลับได้ใจฟูตลอดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย  

กิจกรรมแรกเริ่มต้นที่ วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่ 2) เพื่อฝากดวงปีชงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดปี พร้อมกับสักการะขอพรเทพเจ้าองค์อื่นๆที่ประดิษฐานภายในวิหารเพื่อความเป็นสิริมงคลเช่นกัน จากนั้นก็พักเติมพลังกันที่ร้านอาหารครัวชายคลอง ร้านอาหารพื้นบ้านสไตล์ไทย - จีน  -  อีสาน คู่คลองบางม่วง พร้อมทั้งมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ผู้โชคดีได้ลุ้นรับของรางวัลจากแขกรับเชิญอย่าง คุณบอส บูลเศรษฐ์ ที่มาร่วมเล่นกิจกรรมกับเหล่าผู้โชคดีระหว่างรอรับประทานอาหารอีกด้วย  

เมื่ออิ่มท้องแล้วก็ออกเดินทางต่อไปยังวัดกัลยาณมิตร เพื่อสักการะหลวงพ่อโต ซำปอกง ขอพรให้คนรักใคร่เมตตาเอ็นดู พบเจอกัลยาณมิตรที่ดี ให้ชีวิตมีความสุขความเจริญยิ่งขึ้นและมีโชคลาภหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย จากนั้นก็เดินทางไปมูปิดท้ายกันที่ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อสักการะขอพรองค์พระพิฆเนศ และ องค์พระตรีมูรติ โดยมี อาจารย์ปฏิญญา วัชรทัศนกุล พราหมณ์ผู้นำพิธี มาประกอบพิธีสักการะองค์เทพแบบเต็มขั้นตอน พร้อมรับความปังแบบขั้นสุด  

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณสปอนเซอร์ ดีน่า นมถั่วเหลืองผสมธัญพืช ประโยชน์ดี ๆ มีให้ทุกสูตร ผลิตภัณฑ์แม่บุญล้ำ อร่อยล้ำต้องลอง Snake Brand Prickly heat (สเนคแบรนด์ ปริกลี่ ฮีท) และยาดมหงส์ไทย ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และขอขอบคุณผู้โชคดีและผู้ร่วมสนุกทุกท่านที่ได้ให้การตอบรับกับกิจกรรมในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก 

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดร่วมทริปทัวร์ฟรี กินฟรีแบบนี้ ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่

Facebook DV8 Thailand : https://www.facebook.com/dv8thailand

Facebook มนุษย์เมือง : www.facebook.com/ManudDV8

Website : https://dv8.co.th/


แท็ก ดีวี8  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ