เปิดตัว SOOP อย่างเป็นทางการ ด้วยการผลักดันกองทัพสตรีมเมอร์ชุดใหญ่ กระแสตอบรับดีเยี่ยม พร้อมเปิดระบบสร้างรายได้แล้ววันนี้!

ข่าวบันเทิง Friday June 14, 2024 15:59 —ThaiPR.net

เปิดตัว SOOP อย่างเป็นทางการ ด้วยการผลักดันกองทัพสตรีมเมอร์ชุดใหญ่ กระแสตอบรับดีเยี่ยม พร้อมเปิดระบบสร้างรายได้แล้ววันนี้!

เปิดแล้ววันนี้! SOOP สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด หลังจากแพลตฟอร์มเปิดตัวให้เข้ามาร่วมทดสอบเมื่อช่วงต้นเดือน มิถุนายน 2024  SOOP ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าชมและสตรีมเมอร์ กับการเข้ามาร่วมทดสอบของสตรีมเมอร์ชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย ซึ่งวันนี้ได้เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าใช้งานแล้วทั้งในเว็บ www.sooplive.com และในแอปพลิเคชัน SOOP ทั้งใน iOS และ Android

ในส่วนของด้านการใช้งาน จากผู้เข้าร่วมทดสอบกว่า 100,000 คน ที่ได้เข้ามาร่วมรับชมสตรีมเมอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ และร่วมสร้างคอนเทนต์สนุก ๆ มากมายในช่วงทดสอบนี้ สิ่งที่ผู้ใช้งานพูดเป็นเสียงเดียวกันนั้นก็คือ คุณภาพของแพลตฟอร์มและการบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ด้วยความทันสมัยของแพลตฟอร์มทำให้การสตรีมมีภาพที่คมชัดกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ มี UI ที่สวย สะดวก ใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีสตรีมเมอร์มากมาย หลากหลายสไตล์ ที่ได้เข้ามาร่วมสร้างคอนเทนต์ ทั้งรูปแบบของการเล่นเกม รับชมการแข่งขันแบบ Watch Party คอนเทนต์พูดคุย การสร้างตัวละครแบบ Virtual Streaming ได้ฟรี  และ IRL ที่ผู้ชมจะได้มีส่วนร่วมกับสตรีมเมอร์ไปยังทุกที่อีกด้วย ถึงแม้ในช่วงทดสอบอาจจะยังมีติดขัดอยู่บ้าง แต่ผู้ใช้งานก็ได้รับการซัปพอร์ตจากทีมงานเป็นอย่างดี ทั้งการให้คำแนะนำ และการดำเนินแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว

จากกระแสและความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งก็มาจากคอนเทนต์ของสตรีมเมอร์ ที่ดึงดูดผู้ชมเข้ามาใน SOOP โดยเอ็กคลูซีฟสตรีมเมอร์ทั้ง 16 คน ที่มาร่วมเปิดทางประเดิมการไลฟ์สตรีม ทำให้มีผู้ชมคับคั่งตลอด 24 ชม. 

SuperBusS คอนเทนต์เล่นเกม และพูดคุย รวมถึง Watch Party การแข่งขัน Valorant ทำสถิติผู้ชมดูถ่ายทอดสดพร้อมกันมากกว่า 9,000 คน และมีระยะเวลาการสตรีมยาวนานที่สุดในช่วงทดสอบนี้

Edwin คอนเทนต์เล่นเกม GTA V (FiveM) ในเซิร์ฟเวอร์ยอดนิยมอย่าง What City และยังมีการสวมบทบาทใหม่ในเกม Red Dead Redemption 2 (RedM) เซิร์ฟเวอร์เปิดใหม่ ทำสถิติผู้ชมดูถ่ายทอดสดพร้อมกันมากกว่า 5,000 คน พร้อมกับการสนับสนุนอื่นๆอีกมากมาย

RebirthzTV คอนเทนต์จากเกม Grand Theft Auto V (FiveM) ที่มีการสวมบทบาทเป็นลุงแม็ก นำแก๊งค์ทำสตอรี่มันส์ๆ ที่มีแฟนๆที่ติดตามระดับต้นๆของประเทศเข้ารับชมถ่ายทอดสดและย้อนหลังรวมทะลุ 10,000 คน

BOOMBURAPA คอนเทนต์เล่นเกม และนั่ง Watch Party เกม VALORANT ที่มาพร้อมความฮาแบบจัดเต็ม ใครที่มองหาเสียงหัวเราะ BOOMBURAPA ตอบโจทย์คุณ

FifaTargrean ที่สุดของความหลากหลายของคอนเทนต์เกม และการสตรีมที่ยาวนาน เชื่อว่าผู้ชมเข้า SOOP เมื่อไหร ต้องเจอพี่ปุ้ยแน่นอน 

Ezqelusia กรีน โปรเพลเยอร์ชื่อดังของไทยมาร่วมทำคอนเทนต์ PUBG ที่สาวกทั่วประเทศพร้อมใจเข้ามารับชมการยิงคมๆ และเทคนิคการวางคีย์บอร์ดแนวตั้ง

Viperdemon คอนเทนต์ของพี่เอย ก็ไม่ทำให้แฟน Valorant ผิดหวังกับ Watch Party สุดมันส์ และการโชว์การใช้กลยุทธ์ของเกม Teamfight Tactics อย่างมีชั้นเชิง

oPuTo สตรีมเมอร์และอดีตโปรเพลเยอร์ผู้รักมั่นในเกม Overwatch 2 ที่จะมานั่งไต่แรงค์ และตรวจการบ้านให้กับสาวก Overwatch 2 ทุกคนได้รับชมไปพร้อมกัน

TANX จากเดิมเป็นผู้บุกเบิกวงการสตรีมเมอร์ไทย ตอนนี้กำลังเป็นผู้บุกเบิกคอนเทนต์ IRL ใน SOOP ที่ผู้ชมสามารถตามติดชีวิตไปได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมกับเขาและเพื่อนๆ

Plyplyppประเดิมคอนเทนต์พูดคุย และ IRL ใน SOOP รูปแบบของ Music ทำการแสดงสดให้เราได้ฟังกันแบบเพลินๆ ผู้ชมหลายคนเข้ามาดูและติดอยู่ที่ห้องนี้

IamSometimes คอนเทนต์หลากหลายทั้งเกม และ IRL พี่โปเต้ก็เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์ชื่อดังแห่งแก๊งค์โบ๊ะบ๊ะ family ที่มีเกมแปลกๆ สนุกๆ มาให้เกมเมอร์เปิดโลกกันอย่างไม่ขาดสาย

ApologizeCh คอนเทนต์เกมหลากหลายที่มีผู้ติดตามมาอย่างยาวนาน เกมเด่นๆ ที่สตรีมในช่วงนี้นั้นคือ Rust, Ragnarok Online และ DotA 2

NoctisAK47 คอนเทนต์สตรีมเกม Dota 2 ที่มีสกิลการเล่นและการด่ายิ่งกว่าโปรเพลเยอร์ จนชาวฝุ่นพร้อมเทใจสนับสนุนกันอย่างล้นหลาม ใครที่ชอบรับชม Dota 2 ห้ามพลาดรับชม

Toeiii คอนเทนต์สตรีมเกม Dota 2 ไต่แรงค์แบบโหดๆโดนใจผู้ชม เทคนิกการเล่นแบบเฉพาะทางฝีมือการเล่นที่คาดไม่ถึง เป็นอีกคนที่ผู้ชมจับตารอชมผลงานเจ๋งๆ ในการแข่งขันทุกๆ แมตช์

JETKOY คอนเทนต์สตรีมเกม EA Sports FC 24 ที่ทำให้ผู้ชมดูสดลุ้นระทึกกันทุกการสตรีม กับการสรรหาคัดเลือกนักเตะเข้าทีม และพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล

ZealotsX คอนเทนต์สตรีมเกม EA Sports FC 24 พูดคุยเจาะลึก และวิเคราะห์เกมฟุตบอล รวมถึงพูดคุยกับผู้ชมคอบอล ใครสายนี้ได้คุยกันยาวๆแน่นอน

นอกจากสตรีมเมอร์มากมายที่ทาง SOOP ได้ทำการสนับสนุนอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีแคมเปญพิเศษ เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาสร้างคอนเทนต์สตรีมทั้งใน PC และ Mobile ทุกคนสามารถเปิดรับรายได้จากการสตรีม ต้อนรับช่วงเปิดตัวใหม่ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 4 กันยายน 2024 โดยไม่มีเงื่อนไขยอดผู้ชม และไม่จำกัดจำนวนผู้ติดตาม เพียงสตรีมเมอร์ต้องทำการสตรีมอย่างน้อย 60 นาทีเท่านั้น สามารถส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อขออนุมัติเปิดสร้างรายได้ ได้เลย! พบกับกิจกรรมมากมายตลอดเดือน มิถุนายนนี้ แจกหนักจัดเต็มกับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 500,000 บาท

รับชมทุกคอนเทนต์ไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่ www.sooplive.com

ติดตามข่าวสาร และอัปเดตต่าง ๆ ของ SOOP ได้ที่นี่

Facebook: https://www.facebook.com/SOOPTH

Instagram: https://www.instagram.com/soopliveth

Twitter: https://twitter.com/SOOPTH

TikTok: https://www.tiktok.com/@soopliveth

ดาวน์โหลด SOOP ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/SOOPDownload

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ