สอบเซอร์ IT หลักสูตรฝึกอบรมรับรองวิชาชีพ

ข่าวทั่วไป Monday June 17, 2024 08:14 —ThaiPR.net

สอบเซอร์ IT หลักสูตรฝึกอบรมรับรองวิชาชีพ

หลักสูตรการฝึกอบรมทักษะด้านไอที รับใบเซอร์ฯ เพิ่มทักษะ พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จทางอาชีพด้านไอที

Cisco : The Implementing and Administering Cisco Solutions (CCNA) v2.0 จะให้ความรู้พื้นฐานที่ครอบคลุมสำหรับอาชีพด้านไอทีทุกสาขา ผ่านการบรรยาย ปฏิบัติการจริง และการเรียนรู้ด้วยตนเอง

CompTIA : CompTIA IT Fundamentals เป็นใบรับรองระดับเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาอาชีพด้านไอที หรือต้องการความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับแนวคิดด้านไอที หลักสูตรนี้เตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการตั้งค่าเวิร์กสเตชันพื้นฐาน ติดตั้งฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์ สร้างการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย แก้ไขปัญหาความเข้ากันได้

Foundation : Users Security Awareness ในยุคดิจิทัลที่ความเสี่ยงด้านความปลอดภัยสูงขึ้น หลักสูตรนี้มุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้เข้าอบรมในการใช้คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร และเครือข่ายอย่างปลอดภัยจากภัยคุกคามประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีของแฮกเกอร์ ไวรัส การติดตั้งไฟร์วอลล์ การทดสอบระบบ และการอัปเดตซอฟต์แวร์ป้องกัน

Data Analytic & Virtualization : Microsoft Excel BI Tool หลักสูตรนี้แนะนำการใช้งาน BI Tool ที่มีอยู่ในโปรแกรม Microsoft Excel ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการจัดการข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล และนำมาสรุปแสดงผลลัพธ์ให้อยู่ในรูปแบบที่สื่อความหมายได้ชัดเจน สวยงาม และเข้าใจได้ง่าย ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น แสดงเป็น Chart, เป็นรูปภาพ เป็นแผนที่ หรือในลักษณะของ Dynamic Report ที่เรียกว่า Dashboard เป็นต้น


แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ