GALAXY MACAU รีสอร์ทครบวงจรระดับโลก จัดแสดง "TOURISM+" ที่งาน THAILAND MEGA ROADSHOW

ข่าวท่องเที่ยว Monday June 17, 2024 08:39 —ThaiPR.net

GALAXY MACAU รีสอร์ทครบวงจรระดับโลก จัดแสดง

สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่รีสอร์ตครบวงจรโรงแรมห้าดาวที่รับการการันตีโดย Forbes ที่เซ็นทรัลเวิลด์กรุงเทพ

Galaxy Macau(TM) เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ ครบวงจรชั้นนำระดับโลก พร้อมเปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษที่งาน "Experience Macao Thailand Roadshow" โดยมีเป้าหมายดึงดูดนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการพักผ่อน ความบันเทิง ร้านอาหาร ศิลปะ วัฒนธรรม กิจกรรมและการประชุม และ Galaxy Macau ยังเป็นที่รวมตัวของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ได้รับการการันตีโดย Forbes มากที่สุดในที่แห่งเดียวอีกด้วย

"Experience Macao Thailand Roadshow" เป็นโครงการสำคัญที่จัดขึ้นโดยสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊าระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 16 มิถุนายน 2567 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

Galaxy Macau พร้อมสนับสนุนและให้ความร่วมมือกับรัฐบาลมาเก๊าในการเดินหน้าขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยภายในงาน Thailand Roadshow ในครั้งนี้ บูธของ Galaxy Macau ถูกจัดขึ้นในธีมสุดคลาสิก เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งผู้เข้าชม จะได้ค้นพบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าอย่าง "Tourism+" ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Galaxy Macau ในการส่งเสริมให้มาเก๊าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนระดับโลก

กิจกรรมพิเศษเฉพาะในงาน Experience Macao Thailand Roadshow

Galaxy Macau ภูมิใจในการให้บริการ "World Class, Asian Heart" และการมีส่วนร่วมกับประสบการณ์สุดพิเศษ โดยได้เปิดตัวกิจกรรมและโปรโมชันดึงดูดนักเดินทางในงาน "Experience Macao Thailand Roadshow" ไม่ว่านักท่องเที่ยวกำลังมองหาที่พักสุดหรู การรับประทานอาหารชั้นเลิศ ศิลปะเชิงนวัตกรรม งานดนตรีและการแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ เพลิดเพลินไปกับ Skytop Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ Grand Resort Deck หรือจะเป็นแพ็กเกจการเดินทางแสนสบาย Galaxy Macau มีทุกอย่างพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างแน่นอน

ในช่วงระยะเวลาการจองตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 27 มิถุนายน 2024 นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษจากโรงแรมระดับโลกมากมายใน Galaxy Macau ไม่ว่าจะเป็น Andaz Macau, Banyan Tree Macau, Broadway, Galaxy Hotel(TM) และ Okura Macau ซึ่งเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2024 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,368 บาท++ (524 ปาตากามาเก๊า++) ต่อคืนที่โรงแรมบรอดเวย์ ไปจนถึง 17,618 บาท++ (3,898 ปาตากามาเก๊า++) ต่อคืนที่โรงแรมบันยันทรี มาเก๊า

ผู้เข้าพักที่โรงแรม Andaz Macau สามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจที่พักสองคืนพร้อมเครดิตอาหารค่ำมูลค่า 903 บาท (200 ปาตากามาเก๊า) หรือแพ็กเกจเฉพาะห้องพักจำนวนสามคืน นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน โดยมีราคาพิเศาเริ่มต้นที่ 3,846 บาท++ (851 ปาตากามาเก๊า++) ต่อคืน
โรงแรม Broadway Macau ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ อัตราห้องพักพิเศษล่วงหน้า 30 วัน สำหรับการเข้าพักสองคืน พร้อมเครดิตอาหารค่ำมูลค่า 903 บาท (200 ปาตากามาเก๊า) และแพ็กเกจจองล่วงหน้า 14 วันที่รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่านในทุกวันของการเข้าพัก

Galaxy Hotel และ Hotel Okura Macau มีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละคน โดยเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษเฉพาะห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 1,126++ บาท (1,798++ ปาตากามาเก๊า) และ 7,675++ บาท (1,698++ ปาตากามาเก๊า) ตามลำดับ

ผู้เข้าชมบูธ Galaxy Macau จะได้สัมผัสมากกว่าแค่ข้อเสนอพิเศษ พบกับมาสคอตนกยูง "เวฟวี่" จาก Galaxy Kidz ได้ที่บูธถ่ายภาพแบบอินเทอร์แอคทีฟ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถดื่มด่ำไปกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของวัฒนธรรมจีน และตะวันตกของมาเก๊า และรับของที่ระลึกที่ผสมผสานกลิ่นอายศิลปะมาเก๊าและโปรตุเกส

ศูนย์รวมความบันเทิงและการพักผ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

Galaxy Macau เป็นศูนย์รวมความบันเทิงและการพักผ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมด้วยแปดโรงแรมหรู ที่ได้รับการรับรองรองมาตรฐานระดับโลก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่ารวมเกือบ 5,000 ห้อง รวมถึงร้านอาหารกว่า 120 แห่ง ตั้งแต่ร้านอาหารระดับมิชลิน ไปจนถึงอาหารประจำชาติอันเลื่องชื่อ โดย Galaxy Macau มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สนุกสนานและน่าประทับใจในการใช้บริการโรงแรม ตลอดไปจนถึงร้านอาหารต่างๆ ให้กับแขกผู้มาเยือนทั้งจากประเทศไทย และนักเดินทางจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

รีสอร์ทครบวงจรมาตรฐานระดับโลกแห่งนี้ ยังสนับสนุนพันธกิจของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊า เพื่อร่วมเสนอแนวทางการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ให้กับเมือง ซึ่งการเปิดตัวของโรงแรม Andaz Macau, Raffles at Galaxy Macau และ Capella at Galaxy Macau ถือเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้น ให้กับรีสอร์ทที่ครบวงจรแห่งนี้ ซึ่งแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ยังช่วยยกระดับความหรูหราของ Galaxy Macau พร้อมกับมีส่วนช่วยให้มาเก๊ากลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความหลากหลายจากการบรรจบกันของวัฒนธรรมทั้งตะวันออกและตะวันตก

Galaxy Macau ขอเชิญชวนชาวไทย เข้าร่วมงาน "Experience Macao Thailand Roadshow" เพื่อสัมผัสกับความหรูหราที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับข้อเสนอที่หลากหลายจากรีสอร์ทครบวงจรระดับโลกซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับห้าดาวจำนวนมากที่สุดในโลก โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ www.galaxymacau.com หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ +853 2888 0888


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ