NGG Jewellery ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ! Petite E Signature คอลาบอเรชั่น ELLE x Gemalyn ชูจุดเด่นฝังพลอยกระเปาะตัว "E"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 17, 2024 14:21 —ThaiPR.net

NGG Jewellery ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ! Petite E Signature คอลาบอเรชั่น ELLE x Gemalyn ชูจุดเด่นฝังพลอยกระเปาะตัว

NGG Jewellery ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Petite E Signature ที่คอลาบอเรชั่นกับ ELLE คอลเลคชันสุดพิเศษจาก ELLE x Gemalyn ชูจุดเด่นด้วยเทคนิคฝังพลอยด้วยกระเปาะตัว E ครั้งแรกของเมืองไทย หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ 'De Paris Collection' คอลเล็กชั่นแรกจาก Gemalyn อัญมณีหลากสีสันได้รับแรงบันดาลใจจากสีท้องฟ้าของกรุงปารีส ล่าสุดรับเทศกาลสีสันแห่งความสุข PROUD OF RIDE เปล่งประกายความเป็นตัวคุณ ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่น Petite E Signature โดยตัวเรือนเป็นทอง 18.K มีให้เลือก 3 สี คือ White gold, Yellow gold และ Pink gold ล้อมเพชรธรรมชาติฝังลงตัวเรือน ดีไซน์แบบ Stacking ring เพิ่มความมินิมอล ให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมตช์ อย่างสนุกสนาน จำหน่ายแล้วที่ NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม...

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยถึง "GEMALYN (เจมมาลิน)" แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย ที่นำเสนอความงดงามของพลอยแท้จากธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ออกแบบ คัดเลือกสีพลอย จนถึงรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับที่รวมสีพลอยไว้สวยงามที่ผ่านมา Gemalyn ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นแรก อย่าง "De Paris Collection" โดยได้รับแรงบรรดาลใจจากสีท้องฟ้าของกรุงปารีส ซึ่งคอลาบอเรชั่นกับแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศสขวัญใจสาวๆ อย่าง ELLE และได้รับผลตอบรับด้วยดีจากกลุ่มลูกค้า ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและต้อนรับเทศกาลสีสันแห่งความสุข PROUD OF RIDE เปล่งประกายความเป็นตัวคุณ จึงได้เปิดคอลเล็กชั่นใหม่สู่ตลาดเครื่องประดับ ให้มีสีสันในสไตล์ที่เป็นคุณกับคอลเลคชั่น Petite E Signature ซึ่งคอลาบอเรชั่นกับ ELLE เพื่อให้เป็นคอลเลคชันสุดพิเศษจาก ELLE x Gemalyn โดดเด่นด้วยเทคนิคการฝังพลอยด้วยกระเปาะตัว E ครั้งแรกของประเทศไทย

พร้อมกันนี้ คอลเลคชันสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอักษรแรกของ ELLE ที่ทรงพลังด้านแฟชั่น ซึ่งถือเป็นกระเปาะพิเศษที่ทาง Gemalyn และ ELLE รังสรรค์ขึ้นมาร่วมกัน โดยมีการฝังพลอยธรรมชาติหรือพลอยเนื้อแข็งมากถึง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Blue Sapphire, Yellow Sapphire, Pink Sapphire, Orange Sapphire, Purple Sapphire, Tsavorite และ Ruby ที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำเสนอความงดงามของพลอยแท้จากธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การออกแบบ คัดเลือกสีพลอย จนถึงรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับ

ทั้งนี้ ความพิเศษของจิวเวลรี่คือ ตัวเรือนทอง 18K ที่มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ White gold, Yellow gold และ Pink gold รายล้อมไปด้วยเพชรธรรมชาติที่ฝังลงตัวเรือนอย่างประณีต ผ่านความบรรจงของช่างฝีมือมากประสบการณ์จาก NGG Jewellery พร้อมทั้งการสร้างกิมมิกในด้านดีไซน์ ที่ให้สวมใส่แบบ Stacking ring หรือการสวมแหวนซ้อนกันหลายๆวง กลายเป็นความมินิมอลที่อัดแน่นไปด้วยดีเทล ซึ่งสาวๆ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน

พร้อมกันนี้ ไม่เพียงแค่เติมเต็มสีสันการแต่งตัวในแต่ละลุค แต่ยังเป็นไอเท็มที่เผยความเป็นแฟชั่นนิสต้าในแบบฉบับสาวปารีเซียงได้อย่างมีระดับ โดยทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสความพิเศษของ Petite E Signature คอลเลคชั่นใหม่นี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกา หรือสามารถสั่งจอง ได้ทุกสาขาทั่วประเทศไทย คือ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลอยุธยา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลนครสวรรค์, เซ็นทรัลนครปฐม, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลระยอง, เซ็นทรัลศรีราชา, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, จังซีลอนภูเก็ต , เซ็นทรัลภูเก็ต และ เทอมินอลพัทยา หรือซื้อผ่านออนไลน์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร02- 821-5983 เว็บไซต์ https://nggjewellery.com/collection/basic-line-gemstones Facebook: Gemalyn Jewelery และ LINE OA: @Gemalyn Jewelry " ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวในท้ายสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ