VIVIZ ทัวร์คอนเสิร์ต Live in Bangkok พร้อมโชว์พิเศษสุดตระการตา

ข่าวบันเทิง Monday June 17, 2024 16:09 —ThaiPR.net

VIVIZ ทัวร์คอนเสิร์ต Live in Bangkok พร้อมโชว์พิเศษสุดตระการตา

ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับงานอีเว้นท์สุดอลังการ VIVIZ WORLD TOUR [V.hind : Love and Tears] in Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทยกับ VIVIZ เกิร์ลกรุ๊ป K-POP จากประเทศเกาหลี ที่กำลังอยู่ในช่วง World Tour 2024 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ MCC Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์ สโตร์ บางแค โดยในงานมีแฟนคลับจากทั่วประเทศไทยร่วมให้การต้อนรับ พร้อมชมการแสดงอันตระการตาจากนักแสดงมากความสามารถและน่าหลงใหลในครั้งนี้

ในงาน มร.ซีเจย์ ไรน์ (Mr. Cjay Rhyn) CEO และผู้ก่อตั้ง C-RHYNE GROUP และ Magz20 ได้รับโอกาสพิเศษจากผู้จัดงาน นางสาวลี สุบิน (Ms. Lee Subin) จาก Y-Globalmusic ในการเข้าร่วมพบปะกับ VIVIZ เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ พร้อมร่วมแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับ VIVIZ และการแสดงของพวกเธอ โดยกล่าวว่า "สาวๆ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง และคอนเสิร์ตได้ให้ความบันเทิงอย่างแท้จริง ฐานแฟนๆ ในประเทศไทยน่าทึ่งมาก และพลังในฝูงชนก็เห็นได้ชัด ฉันหวังว่าสาวๆ จะประสบความสำเร็จในการทัวร์ครั้งนี้"

นอกจากนี้ยังได้เผยต่อถึงการร่วมงานกันระหว่าง C-RHYNE GROUP และ Y-Globalmusic สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปในอนาคต โดยบอกเป็นนัยยะสำคัญถึงความเป็นไปได้อันน่าตื่นเต้นที่รออยู่ข้างหน้า "ผมเชื่อว่าบริษัทของเราจะสามารถทำงานร่วมกัน ในโครงการต่อไป และพร้อมที่จะสำรวจโอกาสในการทำงานร่วมกันที่อาจกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมบันเทิง ส่วนจะเป็นโปรเจคต์ไหนนั้นอยากให้ติดตามกันครับ" เขากล่าวเสริม

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ