อูราวะนำทัพ!! 8 ทีมดังยู-14 เตรียมโม่แข้งทัวร์นาเมนต์พิเศษ "Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024"

ข่าวกีฬา Monday June 17, 2024 16:24 —ThaiPR.net

อูราวะนำทัพ!! 8 ทีมดังยู-14 เตรียมโม่แข้งทัวร์นาเมนต์พิเศษ

จากกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการพิเศษ Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup ที่ทางบริษัท Mitsubishi Heavy Industries ผู้สนับสนุนหลักสโมสร อูราวะ เร้ดส์ฯ ยักษ์ใหญ่ศึกเจลีก ญี่ปุ่น และสโมสรพันธมิตร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดขึ้นเพื่อมุ่งหวังพัฒนาฝีเท้า และเปิดประสบการณ์นักเตะเยาวชนสู่ระดับสากล โดยเตรียมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งช่วงเดือน ก.ค. - ส.ค.นี้ ซึ่งปีนี้มี 8 สโมสรดังเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมนำแข้งดาวเด่นประจำรายการ บินลัดฟ้าร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร อูราวะ เร้ดส์ ถึงแดนอาทิตย์อุทัย

โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการพิเศษ Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024 ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท Mitsubishi Heavy Industries และสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนานักเตะระดับเยาวชน โดยได้งานได้รับเกียรติจาก คุณเรียวสุเคะ ไค ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณทัตสึโนริ วาตานาเบะ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนและบริหารศูนย์ส่งเสริมกีฬา บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ จำกัด, คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

ทางด้านคุณเรียวสุเคะ ไค ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ภายหลังจากที่เราได้ก้าวเข้ามาสนับสนุนทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2022 เป็นต้นมา เราได้สนับสนุนกิจกรรมของสโมสร และการพัฒนาผู้เล่นระดับเยาวชน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ซึ่งการแข่งขันใน 2 ปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เราหวังว่าการแข่งขันที่จะมีขึ้นเร็วนี้ จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม สำหรับนักเตะเยาวชนที่จะได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อต่อยอดพัฒนาฝีเท้าสู่ระดับสากลต่อไป"

ห้ามพลาดทีมใดจะคว้าแชมป์มาครอง!! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศึกฟุตบอล Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024 โดยรายละเอียดการของแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


แท็ก mitsubishi   ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ