iQIYI (อ้ายฉีอี้) สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย เปิดบ้านจัดงาน "iJOY Conference Thailand 2024" นำเสนอคอนเทนต์สุดปัง ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงตลอดทั้งปี

ข่าวบันเทิง Monday June 17, 2024 16:57 —ThaiPR.net

iQIYI (อ้ายฉีอี้) สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย เปิดบ้านจัดงาน

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการจัดงาน iJOY Conference Thailand 2024 ของบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียอย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ได้จัดงานเปิดตัวสุดยอดทัพคอนเทนต์คุณภาพที่น่าสนใจในปี 2024 เมื่อ วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Spider Collection NW303 อาคาร Kronos Sathorn โดยได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ในการกล่าวถึงกลยุทธ์ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) Global และ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย โดยในปีนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตั้งใจที่จะนำเสนอ รวมถึงผลิตและสร้างออริจินัลซีรีส์ , ภาพยนตร์ , รายการวาไรตี้ , รายการสำหรับเด็กที่มีคุณภาพ และเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมระดับสูง รวมไปถึงการลงทุนและจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในการส่งคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย และครอบคลุม เพื่อให้ผู้ชม iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้รับชมกว่า 400 คอนเทนต์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ทางด้านคุณขจิตตรี วัฒนานุศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณศศิชา สัมปัตตะวนิช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา ได้พูดถึงเกี่ยวกับคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เจ้าตลาดซีรีส์จีนอย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในปีนี้เราจัดเต็มเสิร์ฟซีรีส์คุณภาพครบทุกแนวให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม ไม่ว่าจะเป็น คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow your heart) , Northward , Moonlight Mystique , Love Song in Winter ที่เตรียมรับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญคือรายการที่แฟนทั่วโลกรอคอยอย่าง "Youth With You" เวอร์ชันนานาชาติ ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะร่วมกับ SBS Studio Prism ในการผลิต โดยรายการ "Youth With You" จะเปิดต้อนรับเด็กหนุ่มผู้มีความฝันทั่วโลก ผ่านการฝึกฝนและพร้อมที่จะเฉิดฉายกลายเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณอัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ คุณภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ สองนักแสดงนำจาก iQIYI Original "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่มาร่วมพูดถึงความสำเร็จและกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลก พร้อมเผยถึงงาน "MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT" เป็นที่แรกอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการตอกย้ำและสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับการเติบโตด้านงานโฆษณา และการนำเทคโนโลยีนำสมัยที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณณัชชากร สิริทรัพย์นพคุณ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการโฆษณา ก่อนที่จะเชิญคุณ Frankie Fu, Vice president iQIYI International Sales ร่วมถ่ายภาพกับแขกทุกท่าน

เตรียมติดตามรับชมคอนเทนต์คุณภาพทั้งซีรีส์ , ภาพยนตร์ , อนิเมะ และรายการวาไรตี้ชั้นนำของเอเชียที่จะพร้อมเสิร์ฟทั่วโลกบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก thailand   เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ