Art For Art Show โครงการดีๆเพื่อต่อยอดการศึกษาด้านศิลปะ

ข่าวทั่วไป Monday June 17, 2024 17:04 —ThaiPR.net

Art For Art Show โครงการดีๆเพื่อต่อยอดการศึกษาด้านศิลปะ

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ศาลาสุทธสิริโสภา  คุณโยทะกา จุลโลบล จัดงาน Art For Art Show ครั้งที่ 2 ในคอนเซปว่า "ดาวค้างฟ้า" การจัดงานในครั้งนี้มีศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการศิลปะนำผลงานเข้าร่วมงานมากมาย รวมถึงมีศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการบันเทิง เข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงาน การประมูลในครั้งนี้ด้วย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อต่อยอดสื่อศิลปะให้ดำรงคงอยู่คู่วงการศิลปะ และสมทบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาศิลปะที่มีความตั้งใจเป็นศิลปินในอนาคต กับ "โครงการช่างเถอะ"

รายนามศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการศิลปะที่นำผลงานเข้าร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ ศรีวรรณ เจนหัตถการกิจ, วสันต์ สิทธิเขตต์, ประสงค์ ลือเมือง, ประทีป คชบัว, เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล, ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี, ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ, ธีระวัฒน์ คะนะมะ, อรรถสิทธิ์ อนิวรรตน์ชน, ทรงเดช ทิพย์ทอง,พรชัย ใจมา , เสงี่ยม ยารังษี, สุวิทย์ ใจป้อม , อรรถสิทธิ์ ปกป้อง, ตะวัน วัตุยา, ชัชวาล รอดคลองตัน, จักรี คงแก้ว, ฑีฆวุฒิ บุญวิจิตร, ชฤต ภู่ศิริ, มานิตย์ ศรีสุวรรณ และดาวค้างฟ้าอันเป็นตำนานแห่งวงการบันเทิง "จินตหรา สุขพัฒน์" กับการโคจรมาพบกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันทรงคุณค่า มี คุณโยทะกา จุลโลบล ทำหน้าที่เป็น ภัณฑรักษ์ และพิธีกรร่วมกับคุณพารณี ยนตรรักษ์  ตลอดงาน  

ภายในงานจัดให้มีนิทรรศการแสดงผลงาน และการประมูล ผลงานจิตรกรรม, ประติมากรรม และภาพถ่าย ของศิลปินต่างๆ พร้อมฟังการเสวนาถึงเรื่องราวของดาวค้างฟ้า ในหัวข้อ "กว่าจะมาเป็นดาวค้างฟ้า" โดยมี คุณจินตหรา สุขพัฒน์, อ. เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์, คุณน้ำตาล พ-วงเดือน ยนตรรักษ์ อดีตนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "เมียหลวง" ร่วมเสวนา นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวรายการวิทยุ Variety Art ที่มีคอนเซปว่า "รายการวิทยุที่ดูได้" มี คุณเดย์ ฟรีแมน, คุณบอยพีอาร์ ธนกร แสงธรรมวรคุณ, คุณพิณนรี ยนตรรักษ์ คูเชดโว และ คุณพณ ยนตรรักษ์ (ลูกนัท) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับคอนเซปรายการ อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานยังได้ดื่มด่ำไปกับบทเพลงบรรเลงอันแสนงดงาม จากศิลปินเยาวชนตัวน้อย และร่วมรับประทานอาหารที่รังสรรค์มาในคอนเซป "ดวงค้างฟ้า" โดยเฉพาะงานนี้อีกด้วย ...


แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ