ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาการออกแบบวิศวกรรม ปรับทัพครั้งใหญ่ แต่งตั้งทีมผู้บริหารชุดใหม่ เสริมแกร่งธุรกิจ พร้อมขับเคลื่อนบริษัทฯ สู่ความสำเร็จ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 17, 2024 17:09 —ThaiPR.net

ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาการออกแบบวิศวกรรม ปรับทัพครั้งใหญ่ แต่งตั้งทีมผู้บริหารชุดใหม่ เสริมแกร่งธุรกิจ พร้อมขับเคลื่อนบริษัทฯ สู่ความสำเร็จ

บริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศการเปลี่ยนแปลงผู้นำครั้งสำคัญ โดย นายจอห์น พอลลาร์ด จะอำลาจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 หากยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารและที่ปรึกษาองค์กรแบบไม่เต็มเวลา นอกจากนี้ยังคงเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการระดับโลกของ ไมนฮาร์ท กรุ๊ป โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้นำพาบริษัทฯ ก้าวข้ามความท้าทาย และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างรากฐานความมั่นคงเพื่อการเติบโตต่อไป

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ประจำประเทศไทย โดยเป็นผู้มีประสบการณ์ทำงาน มีวิสัยทัศน์ ความสามารถ และประสบการณ์ ที่จะนำพาบริษัทฯ ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยผู้บริหารทุกท่านได้ร่วมบริหารและนำพาบริษัทฯ สู่ความสำเร็จมาพร้อมนายจอห์น พอลลาร์ด อย่างต่อเนื่องกว่า 20-30 ปี ดังต่อไปนี้

  • นายเช็น เยา ฮุย เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัท ไมนฮาร์ท อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด และบริษัท ไมนฮาร์ทสมาร์ทบิลด์เทค จำกัด
  • นายจอห์น แอนเดอร์สัน ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการของบริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ควบคู่กับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท ไมนฮาร์ท เมียนมาร์ จำกัด กรรมการของบริษัท ไมนฮาร์ท อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด และบริษัท ไมนฮาร์ทสมาร์ทบิลด์เทค จำกัด
  • นายธีระ วรรธนะทรัพย์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัท ไมนฮาร์ท อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด พร้อมทั้งทำหน้าที่เป็นกรรมการของบริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด

"ผมมั่นใจว่า คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เมื่อผนวกกำลังและความสามารถกับกรรมการท่านอื่น ๆ อาทิ นางสาวศศิพร ศิริลัทพร นายแมทธิว ซิลเวสเตอร์ และนายสมโภชน์ ศิริโชติ จะยังคงเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรในอุตสาหกรรมการออกแบบ รวมถึงก่อสร้าง ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะนำพาบริษัทฯ ไปสู่ความสำเร็จและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่มีแนวโน้มเติบโตไปอย่างต่อเนื่องเช่นกัน" นายจอห์น พอลลาร์ด กล่าวสรุป

บริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด: ผู้นำด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาครบวงจร

บริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2534 ที่กรุงเทพฯ มีความเชี่ยวชาญในงานที่ปรึกษาด้านการออกแบบวิศวกรรมทุกแขนง ครอบคลุมตั้งแต่ Civil & Geotechnical, Structural, Mechanical, Electrical & Plumbing, Fire Protection, EPCM, Environmentally Sustainable Design, Facade, Lighting, Transport, Building Information Modeling, Infrastructure, และ Smart Buildings นอกจากนี้ เรายังมีบริการใหม่ คือ ให้คำปรึกษาและออกแบบ Acoustics & Audiovisual, Technical Facility Management และ GHG และ Carbon Advisory โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพและยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ตลอดระยะเวลากว่า 33 ปี เราได้มีส่วนร่วมในการออกแบบโครงการอาคารชั้นนำมากมาย ครอบคลุมทุกภาคส่วน ทั้งธุรกิจโรงแรมหรู รีสอร์ท อาคารสูง สำนักงาน โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ คอนโดมิเนียมระดับ High-End อาคารดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงานอุตสาหกรรม และโครงการออกแบบโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภค ทั้งในประเทศไทยและใน 5 ภูมิภาค ทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

ในฐานะบริษัทในเครือไมนฮาร์ท กรุ๊ป  ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เรานำประสบการณ์ยาวนานกว่า 33 ปี ผสานกับความสำเร็จจากโครงการกว่า 3,500 โครงการ มาสู่ประเทศไทย พร้อมด้วยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คน ที่สำนักงานกรุงเทพ  เราจึงเป็นหนึ่งในบริษัทวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

บริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018, ISO/IEC 27001:2022, ได้รับการรับรองจาก Collective Action against Corruption (CAC) และได้รับรางวัล Silver EcoVadis ประจำปี 2024เราพร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบวิศวกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความมุ่งมั่น ที่มุ่งสู่ความยั่งยืนเพื่ออนาคตที่สดใสของลูกค้าและสังคม

ติดต่อเรา: www.meinhardt.net 


แท็ก วิศวกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ