ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ชวนสัมผัสศิลปะแห่งฤดูร้อน กับเมนู Summer Guestronomic Journey

ข่าวบันเทิง Tuesday June 18, 2024 09:24 —ThaiPR.net

ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ชวนสัมผัสศิลปะแห่งฤดูร้อน กับเมนู Summer Guestronomic Journey

ดื่มด่ำไปกับสุดยอดผลงานชิ้นใหม่ของเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ (Gerard Villaret Horcajo) กับเมนูใหม่ "Summer Guestronomic Dining Journey" ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารระดับหนึ่งดาวมิชลิน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ดินแดนแห่งอาหารฝรั่งเศสผสมผสานความละเมียดละไมแบบญี่ปุ่น เปรียบเสมือนภาพวาดสีสันสดใสของฤดูร้อน ทุกคำเสมือนฝีแปรงที่รังสรรค์รสชาติอันหลากหลาย เชฟเจอราร์ดรังสรรค์เมนูอาหารจากวัตถุดิบตามฤดูกาล แต่ละเมนูมีเรื่องราวที่รอให้คุณให้ลิ้มลอง เป็นการผสมผสานเทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสและกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว เตรียมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่จะกระตุ้นต่อมรับรสและปลุกเร้าประสาทสัมผัสของคุณ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567

เอกลักษณ์ของเชฟเจอราร์ดคือ การเสิร์ฟสองซอส เชฟสามารถจับคู่ซอสสไตล์ฝรั่งเศสคลาสสิกอันเข้มข้นและซอสสูตรพิเศษที่รสชาติบางเบาและสดชื่นกว่า สร้างสรรค์เป็นบทเพลงแห่งรสชาติในทุกเมนู

การเดินทางสัมผัสแห่งฤดูกาลเริ่มต้นด้วย dry aged Haranaka Chutoro เชฟใช้ปลาทูน่าส่วนท้องละลายในปากเสิร์ฟคู่กับไข่หอยเม่น สายพันธุ์บาฟุน (Bafun) และซอสสูตรพิเศษผสมโนริสาหร่าย ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของท้องทะเล เป็นการเรียกน้ำย่อยชั้นดี smoked eel ปลาไหลรมควัน กลิ่นหอมเย้ายวน รับประทานคู่กับมันฝรั่งจากฮอกไกโดเนื้อเนียนนุ่ม ท็อปด้วยไข่ปลาคาเวียร์รสชาติละมุน scale fried Shiro Amadai คือความวิจิตรตระการตาและน่ารับประทาน เนื้อปลาทะเลสีขาวละเอียด นำไปทอดจนสีทองอร่าม เข้ากันอย่างลงตัวกับแครอทและฟักทอง ผสานกับอร่อยด้วยซอสฮอลแลนเดสอันเข้มข้น ที่มีส่วนประกอบจากปลา Ayu วัตถุดิบที่หาได้ในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น Chiang Mai Zucchini Flower ดอกซูกินีจากจังหวัดเชียงใหม่ วัตถุดิบที่ผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน อัดแน่นด้วยชีสและกลิ่นหอมจากทรัฟเฟิลจากประเทศออสเตรเลีย จานนี้แสดงถึงความสามารถของเชฟเจอราร์ดในการสร้างสรรค์ความกลมกล่อมจากวัตถุดิบอันหลากหลาย เมนูจานหลักประจำฤดูร้อนได้แก่ นกกระทาญี่ปุ่น เนื้อชุ่มฉ่ำ นุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมเห็ดมอเรลที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ผสานกับความเปรี้ยวสดชื่นของมะนาวดำและเสริมรสชาติด้วยมะเขือยาวที่ผสานกันอย่างลงตัว

การเดินทางของเมนู Summer Guestronomic Dining Journey ปิดท้ายด้วยของหวานเลิศรส 2 เมนูให้คุณได้เลือกสรร คือ Poached Victoria Rhubarb รสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ลงตัวของ Dengaku Miso Creme Brulee เพิ่มมิติความหอมด้วยการอบควันอย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกลิ่นหอมกรุ่นของวนิลาและสัมซูดาจิ ช่วยเพิ่มความซับซ้อนอันน่ารื่นรมย์ หรืออีกจานสามารถเลือกเป็น Okayama Shimizu White Peach รสชาติของฤดูร้อนอันสมบูรณ์แบบ ด้วยผลไม้เนื้อละเอียดจับคู่กับคัสตาร์ดเลมอนจากชะอำผสมกับเลมอนเวอบีน่า เสิร์ฟบนทาร์ตอัลมอนด์ สร้างสรรค์บทเพลงแห่งสัมผัสและรสชาติที่ตราตรึงอันแสนประทับใจ

Summer Guestronomic Dining Journey เป็นมากกว่ามื้ออาหารทั่วไป แต่เป็นการเชิญชวนให้คุณสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของฤดูร้อน ในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง เชฟเจอราร์ดพร้อมมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ผ่านศิลปะการทำอาหารของเขาด้วยรสชาติอันหลากหลาย สะท้อนถึงศิลปะการทำอาหารชั้นเลิศด้วยวัตถุดิบชั้นดีประจำฤดูกาล

สัมผัสบทเพลงแห่งฤดูร้อนกับ Summer Guestronomic Dining Journey ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป พบกับชุดเมนู 8 คอร์ส "Mizu" ราคา 6,400++ บาท ชุดเมนู 6 คอร์ส "Chikyu" ราคา 4,900++ บาท และ ชุดเมนู 4 คอร์ส "Ku-Ki" ราคา 4,100++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล elements@okurabangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ