"โค้ก" ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญ COKE Foodmarks พาผู้โชคดีตะลุยร้านอร่อยปักหมุดย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 18, 2024 09:58 —ThaiPR.net

หลังจาก "โคคา-โคล่า" ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลกอย่าง 'COKE' Foodmarks ในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งได้ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดให้ผู้บริโภคออกไปลิ้มลองและสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ซ่อนอยู่อีกมากมายในย่านสตรีทฟู้ดชื่อดัง ทั้งถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ถนน 30 กันยา นครราชสีมา และถนนศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จด้วยจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 100 ร้าน และสร้างการมีส่วนร่วมและเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 27 ล้านครั้งทั่วประเทศไปแล้วนั้น

ล่าสุด กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำผู้โชคดีจากกิจกรรม "COKE Foodmarks Tour" ไปร่วมตะลุยความอร่อยที่ย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ตัวท็อปของวงการที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้ง "กอล์ฟ F.Hero" แร็ปเปอร์ชื่อดัง และ "เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล" เซเลบริตี้เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย รวมถึง TikToker สุดฮอตอย่าง "Badmixy-มิกซ์ เฉลิมศรี" ถือเป็นการยกระดับการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคไปอีกขั้นตามความตั้งใจของ "โค้ก" ที่ต้องการเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านการนำเสนอประสบการณ์ความอร่อยเด็ดคู่ "โค้ก" ของร้านดังในย่านสุดฮิตที่รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองความอร่อย

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า "COKE Foodmarks เป็นแคมเปญที่เราจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมของมื้ออาหารที่เป็นวัฒนธรรมสากล เพราะอยู่คู่กับวิถีชีวิตของผู้คนมาทุกยุคสมัย เช่นเดียวกับ "โค้ก" ที่เคียงคู่ในทุกโมเมนต์เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้ผู้บริโภค เราขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับแคมเปญนี้อย่างอบอุ่น และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาพิเศษและยกระดับประสบการณ์ความอร่อยของสตรีทฟู้ดไทยให้ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกได้รับรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอ "Epic Night Out" หรือการปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดทั่วไทย"

สำหรับกิจกรรม COKE Foodmarks Tour ได้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านการทำรีวิวบน TikTok ตามย่านที่ปักหมุด เพื่อคว้าสิทธิ์ไปพบปะกับศิลปินสุดฮอต "พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ตัวแทนครอบครัว "โคคา-โคล่า" พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับทั้ง 3 เซเลบริตี้ในร้านดังย่านบรรทัดทอง ได้แก่ ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง ร้านอีเปีย และร้านคิทชึน กั๋มหล่ง ฮ่องกง ในรูปแบบของเกมซึ่งในแต่ละร้านมีโจทย์ที่ท้าทายความสามารถด้านอาหารให้ผู้โชคดีได้ร่วมสนุก ก่อนปิดท้ายความประทับใจด้วยดินเนอร์เมนูอร่อยคู่ "โค้ก"

ทั้งนี้ ตลอดทั้งแคมเปญ COKE Foodmarks "โคคา-โคล่า" ได้สร้างการการรับรู้และการมีส่วนร่วมผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เช่น สัญลักษณ์ Foodmarks ณ จุดขาย สิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดสำหรับร้านค้าผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ การสร้างคอนเทนต์เพื่อโปรโมทร่วมกับเซเลบริตี้ และ KOLs อีกทั้งยังเปิดตัวมิวสิควิดีโอ "Epic Night Out" เพื่อถ่ายทอดหลากหลายเมนูสตรีทฟู้ดและเชิญชวนให้ทุกคนออกไปค้นพบประสบการณ์ร้านอร่อยซ่ากับ "โค้ก"

ผู้สนใจสามารถตามรอยแลนด์มาร์กร้านอร่อยคู่โค้กปักหมุดได้ ที่ www.COKE.com/th/th/offerings/Foodmarks และติดตามข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจาก "โคคา-โคล่า" ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ