โซเด็กซ์โซ่ ร่วมงานวิ่ง "Olympic Day Walk-Run 2024" เฉลิมฉลอง Pride Month ตอกย้ำความหลากหลายผ่านกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปารีส

ข่าวกีฬา Tuesday June 18, 2024 12:27 —ThaiPR.net

โซเด็กซ์โซ่ ร่วมงานวิ่ง

โซเด็กซ์โซ่ บริษัทผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการบริหารจัดการแบบครบวงจรจากประเทศฝรั่งเศส และผู้นำการบริการด้านอาหารระดับโลก นำโดย คุณอาร์โนด์ เบียเลคกิ (แถวยืน ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โซเด็กซ์โซ่ และคุณเกศริณภรณ์ กาญจนปัญจพล (แถวยืน ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประเทศไทย และเวียดนาม นำทีมพนักงานกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ร่วมวิ่งในงาน "Olympic Day Walk-Run 2024" ที่ได้จัดขึ้นทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ซึ่งการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของโซเด็กซ์โซ่ ที่สนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลาย และสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024  ณ กรุงปารีสในปีนี้ ที่มุ่งสู่การเป็นเวทีแห่งกีฬาที่เปิดกว้างและครอบคลุมทุกกลุ่ม

โซเด็กซ์โซ่ ได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรชั้นนำในฐานะ "ผู้สนับสนุน" กลุ่ม LGBTQ+ ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงผลงานและความมุ่งมั่นของ โซเด็กซ์โซ่ ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้อต่อความหลากหลายทางเพศทั้งภายในองค์กรและกับพันธมิตรทางธุรกิจ และด้วยวิสัยทัศน์สู่โครงการ "Better Tomorrow 2025" โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสร้างสมดุลทางเพศในองค์กร ส่งเสริมให้พนักงานทุกคนสามารถแสดงตัวตนที่แท้จริง ทำงานอย่างมีเป้าหมาย และเติบโตอย่างเต็มศักยภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ