โอโซ่ เผยความสนุกผ่านยูนิฟอร์มใหม่สุดชิค กับโปรเจ็กต์พิเศษ OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL พร้อมจับมือแบรนด์ไทยจุดประกายความสุขในการเข้าพักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 18, 2024 13:07 —ThaiPR.net

โอโซ่ เผยความสนุกผ่านยูนิฟอร์มใหม่สุดชิค กับโปรเจ็กต์พิเศษ OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL พร้อมจับมือแบรนด์ไทยจุดประกายความสุขในการเข้าพักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

โอโซ่ (OZO) แบรนด์โรงแรมคอนเซปต์สนุกที่พร้อมจะมอบความสุขและรอยยิ้มแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้การบริหารโดย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดให้สัมผัสโฉมใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเคย พร้อมเผยยูนิฟอร์มสุดชิคจากโปรเจ็กต์ Collaboration ครั้งพิเศษ OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL ที่ฉีกทุกกฎของยูนิฟอร์มแบบเดิมๆ อีกทั้งยังวางแผนที่จะเติมสีสันความสนุกด้วยการจับมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ไทยมาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวพิเศษอีกมากมายเพื่อเพิ่มรอยยิ้มให้กับแขกทุกท่าน

นับเป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่ โอโซ่ แบรนด์โรงแรมคอนเซปต์สนุกเริ่มเปิดตัวสาขาแรกที่เกาะสมุยและทำหน้าที่มอบความสุขพ่วงสีสันความสนุกให้กับผู้เข้าพัก พร้อมตอบรับทุกโจทย์ความสนุกที่แตกต่างของทุกคน ผ่านดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสดใส รวมถึงพิกัดที่ตั้งของโรงแรมที่เน้นการเดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในพื้นที่ สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จนสร้างความประทับใจเป็นหนึ่งในที่พักที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

มาวันนี้ แบรนด์ โอโซ่ พร้อมเผยโฉมใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวายิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unpack. Good. Vibes. ที่ถูกสะท้อนผ่านงานดีไซน์และการตกแต่งที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง อีกทั้งยังเพิ่มเติมความสนุกในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างบรรยากาศการเข้าพักให้รู้สึกเหมือนเป็นสนามเด็กเล่นที่แขกทุกท่านสามารถเผยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยแบรนด์ โอโซ่ พร้อมจะจุดประกายความสุขภายใต้ 3 แกนความคิดหลัก คือ ให้แขกทุกท่านได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ เชื่อมต่อโลกเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว และสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาความสุขของตนเอง เพื่อให้ทุกวันที่ โอโซ่ เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้

ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหาร แบรนด์โรงแรม โอโซ่ เปิดเผยว่า "จุดเด่นของ โอโซ่ คือเป็นแบรนด์โรงแรมที่เน้นโลเคชันดีและให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการเข้าพักของแขกทุกคน ซึ่งเราพยายามจะพัฒนาและยกระดับเรื่องนี้มาโดยตลอด การเปิดตัวใหม่ครั้งนี้จึงไม่เพียงเผยให้เห็นบรรยากาศความสดใสและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น แต่ยังรวมถึงการให้ความสำคัญด้านบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โอโซ่ ที่จะทำให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดี สนุก และมีความสุขที่สุด ในทุกๆ ทริป"

นอกจากการตกแต่งสถานที่ที่ได้เพิ่มเติมสีสันแห่งความสนุกเข้าไป การเปิดตัวครั้งนี้ของโรงแรม โอโซ่ ยังมาพร้อมชุดพนักงานโฉมใหม่ที่สะท้อนแบรนด์คาแรกเตอร์ที่สื่อถึงความสนุกสดใสในแบบแบรนด์ โอโซ่ ได้อย่างชัดเจน จากโปรเจ็กต์ Collaboration สุดพิเศษกับแบรนด์แฟชั่นระดับแนวหน้าของไทย OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL โดยได้บดินทร์ อภิมาน มาเป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบยูนิฟอร์มด้วยตัวเอง ด้วยการผสมผสานความร่าเริงสดใสของแบรนด์ โอโซ่ เข้ากับลูกเล่นดีไซน์แบบ GREYHOUND ORIGINAL จนได้ออกมาเป็นยูนิฟอร์มสุดชิคที่ฉีกทุกกฎของชุดยูนิฟอร์มโรงแรมแบบเดิมๆ ซึ่งโรงแรม โอโซ่ คาดหวังว่าชุดพนักงานใหม่นี้จะเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยเน้นย้ำแบรนด์คาแรกเตอร์ ตั้งแต่พนักงานขอโรงแรมที่จะเป็นผู้สวมใส่ยูนิฟอร์มสุดสนุกเหล่านี้ และทำหน้าที่ให้บริการแขกด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์ โอโซ่ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ความสนุกในการเข้าพักให้กับแขกทุกคนได้เป็นอย่างดี

"โอโซ่ สามารถเรียกได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์ โฮเต็ล (Lifestyle Hotel) เป็นแบรนด์ที่พยายามคิดนอกกรอบมาตลอด การ Collaboration กับ GREYHOUND ORIGINAL ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นไทยที่มีชื่อเสียงในระดับภูมิภาค และมีบุคลิกรวมถึงมุมมองที่คล้ายกัน นอกจากจะสร้าง Brand Image ของ โอโซ่ ให้ชัดเจนในหลากหลายมิติ ยังช่วยเสริมความแกร่งให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างมากขึ้นด้วย ซึ่งชุดพนักงานใหม่ของ โอโซ่ ที่ออกแบบโดย GREYHOUND ORIGINAL นี้สามารถถ่ายทอดความสนุกภายใต้คอนเซปต์ Unpack. Good. Vibes. ของ โอโซ่ เพราะแค่แขกของเราก้าวเข้ามาในโรงแรม เห็นพนักงานสวมใส่ยูนิฟอร์มหลากสีเหล่านี้ ก็เป็นการสร้าง Vibes สนุกๆ เพิ่ม Energy สร้างบรรยากาศเปี่ยมสีสันได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะสร้างความโดดเด่น เน้นย้ำความเป็นแบรนด์ที่คิดนอกกรอบและมีภาพลักษณ์สดใส และทำให้ โอโซ่ แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างชัดเจน" คุณยุทธชัยกล่าว

ชุดพนักงานที่ออกแบบใหม่นี้เป็นการผสมผสานแฟชั่นสไตล์ GREYHOUND ORIGINAL เข้ากับบุคลิกและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม โอโซ่ สะท้อน Brand DNA ของ โอโซ่ ให้จับต้องได้ ภายใต้การใช้งานได้จริงตามเงื่อนไขของแต่ละฟังก์ชั่นการทำงาน ทั้งยูนิฟอร์มสำหรับระดับบริหาร พนักงานต้อนรับ แผนกแม่บ้าน และพนักงานแผนกช่าง ซึ่งเสริมสร้างให้บุคลิกของพนักงานเข้ากันได้ดีกับความสดใสของแบรนด์ โอโซ่ มากยิ่งขึ้น

โดย บดินทร์ อภิมาน ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบยูนิฟอร์ม ตัวแทนจาก GREYHOUND ORIGINAL เล่าถึงการออกแบบชุดพนักงานให้กับ โอโซ่ ว่า "การออกแบบยูนิฟอร์มครั้งนี้เป็นการนำแบรนด์คาแรกเตอร์ที่ โอโซ่ และ GREYHOUND มีร่วมกันอย่างการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ และความคูล มาเขย่ารวมกัน ผสานความต่างในบางมิติ เช่น เรื่องสีสันสดใสของแบรนด์ โอโซ่ ทำให้เกิดเคมีใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างไปจากที่เคยมี แต่ยังคงความเป็น โอโซ่ ทั้งด้านบุคลิกที่เป็นแบรนด์สนุก เปี่ยมพลังบวก มีทั้งความสดใสและเซอร์ไพรส์แบบ Unpack. Good. Vibes.

ซึ่งการที่ โอโซ่ มี Identity ที่แข็งแรงและมีความต้องการที่ชัดเจนตั้งแต่แรก ทำให้การทำงานครั้งนี้ลื่นไหลมาก อาจจะมีลังเลเรื่องการใช้สีบ้างในช่วงแรก เพราะสีสันสดใสไม่ใช่แนวทางของ GREYHOUND แต่พอลองใช้สีสดๆ ที่เป็นคาแรกเตอร์ของ โอโซ่ จริงๆ ยูนิฟอร์มที่ได้ก็ออกมาดูสนุกสนาน มีความทันสมัย ส่วนเรื่องของสไตล์ เราเน้นดีไซน์แบบโอเวอร์ไซส์ ให้ดูรีแลกซ์ ที่สื่อว่านี่เป็นแบรนด์โรงแรมที่คิดนอกกรอบ อีกทั้งยูนิฟอร์มที่ออกแบบยังเป็นแบบยูนิเซ็กส์ พนักงานทุกเพศ ทุกวัย และทุกสรีระ สามารถใส่ออกมาแล้วดูดี ดูเท่ อีกทั้งยังคล่องตัวในการทำงาน ตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ที่มีความทนทาน ยับยาก แต่ยังระบายอากาศได้ดี เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานเป็นประจำและรู้สึกสบายเมื่อต้องสวมใส่ในโซนอากาศร้อนหรือสถานที่ติดทะเล"

นอกจากโปรเจ็กต์ OZO HOTEL x GREYHOUND ORIGINAL แล้ว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังวางแผนที่จะนำแบรนด์ โอโซ่ ร่วมทำ Collaboration กับแบรนด์ไทยชั้นนำอีกหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือ Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมพรีเมียมขวัญใจคนรักไอศกรีม โดยร่วมกันสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติเฉพาะสำหรับแบรนด์ โอโซ่ ขึ้นมา 2 รส คือ Good Vibes และ Cheat Day ซึ่งให้ความสดชื่นในแบบฉบับ โอโซ่ ทันทีตั้งแต่คำแรก โดยใช้แนวคิดจากคอนเซปต์ Unpack. Good. Vibes. ในการสร้างสรรค์รสชาติ เช่น Good Vibes นำรสสดชื่นของผลไม้เมืองร้อนยอดนิยมอย่างแตงโมมารังสรรค์เป็นซอร์เบต์ อร่อยเบาๆ แต่ส่งต่อ Good Vibes ได้ในทุกคำ ส่วน Cheat Day เป็นไอศกรีมบานอฟฟี่ที่ซ่อนเซอร์ไพรส์สนุกๆ ไว้ในทุกคำ ไอศกรีมทั้งสองรสนี้จะวางจำหน่ายในร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา รวมถึงวางจำหน่ายในโรงแรม โอโซ่ ทั้ง 3 แห่งในประเทศไทย คือ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา, โอโซ่ เฉวง สมุย และ โอโซ่ ภูเก็ต พร้อมด้วยไอศกรีมรสออริจินัลของ Guss Damn Good ที่ได้รับความนิยมอีกถึง 7 รสชาติด้วยในเร็วๆ นี้

"เราพยายามจะสร้างบุคลิกและวัฒนธรรมของแบรนด์ โอโซ่ให้ชัดเจนขึ้นผ่านการจับมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ไทยอื่นๆ ในรูปแบบของ Collaboration Marketing เพราะผมมองว่าคนไทยมีความสามารถไม่แพ้ชาติใด ยังมีงานดีไซน์ดีๆ จากฝีมือคนไทยอีกมากที่ควรช่วยกันผลักดันและสนับสนุน ซึ่งต่อไปในอนาคตเราอาจจะขยายไปถึงการร่วมมือกับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเพื่อทำสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Beach Lifestyle หรือไลฟ์สไตล์ของคนชอบสีสันชายหาดและกิจกรรมทางทะเล เพราะหลายโลเคชันของโรงแรม โอโซ่ มีความโดดเด่นเรื่องชายหาด ทั้งพัทยา สมุย และภูเก็ต และในอีกมุมหนึ่งผมอยากส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของไทยด้วย เพราะมองว่าศิลปินไทยมีฝีมือและศักยภาพสูงไม่แพ้ใครอย่างที่กล่าวไป แต่ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ต้องคิดต่อว่าจะเป็น Collaboration ในรูปแบบไหนที่จะตอบโจทย์ความเป็น โอโซ่ มากที่สุด" คุณยุทธชัยบอกถึงความตั้งใจ โดยหวังให้ทุกความร่วมมือนับจากนี้เป็นการนำพาแบรนด์ไทย รวมถึงแบรนด์ โอโซ่ ให้เติบโตไปด้วยกันได้ไกลกว่าเดิม

ทว่าเหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่โรงแรม โอโซ่ อยากให้ผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัส คือพลังงานความสดใสที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนานมีชีวิตชีวา ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันต่างๆ ทั้งภายในห้องพักและ Facility ของโรงแรม ที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ใช้งานได้จริง และตอบรับทุกความต้องการ จนได้เป็นแบรนด์คาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น เรียกรอยยิ้มได้กว้างกว่าที่เคย ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์โรงแรมคุณภาพอันดับต้นๆ ของเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ