สร้างความทรงจำอันแสนวิเศษให้กับครอบครัว ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ "Family Fun Offer" จากโนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี!

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 18, 2024 14:48 —ThaiPR.net

สร้างความทรงจำอันแสนวิเศษให้กับครอบครัว ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี ข้อเสนอแพ็คเกจ "Family Fun Offer" สุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้กับทุกคนในครอบครัว ข้อเสนอนี้สามารถจองได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม ซึ่งมาพร้อมกับความหลากหลายกิจกรรมสุดสนุกที่สร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใยให้กับการเข้าพักของคุณและครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567 ครอบครัวสามารถเลือกพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่า พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับคุณหนูๆ ที่จะช่วยให้การพักครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ

แพ็คเกจ Family Fun ประกอบไปด้วย: ห้องพักตกแต่งไปด้วยธีมการ์ตูน, ของขวัญต้อนรับสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ, ไอศกรีมและเครื่องดื่มอัดลมไม่อั้นสำหรับเด็กๆ, และกิจกรรมทางน้ำฟรีสำหรับเด็ก

"แพ็คเกจ Family Fun ของเราออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ให้กับแขกที่มาพัก มอบช่วงเวลาที่น่าประทับใขไม่รู้ลืมให้กับเด็กๆ และความสบายใจให้กับผู้ปกครอง" กล่าวโดย Richard Grandish ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฯ "ผมขอเชิญชวนทุกครอบครัวมาสัมผัสประสบการ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมของเรา เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมสำหรับครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ Novotel Living ของเรามีควมชำนาญ"

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ผ่านเว็บไซต์ www.novotellivingbangkoklegacy.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ทางอีเมล HB776@accor.com

หรือโทรศัพท์ +66 (0)2 690 1900.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ