BEST Express เสริมแกร่งบริการขนส่ง เปิดจุดรับพัสดุ BEST Family กระจายงานสู่ท้องถิ่นทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 18, 2024 14:54 —ThaiPR.net

BEST Express เสริมแกร่งบริการขนส่ง เปิดจุดรับพัสดุ BEST Family กระจายงานสู่ท้องถิ่นทั่วไทย

BEST Thailand ผู้ให้บริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนและโลจิสติกส์ในไทยภายใต้แบรนด์ BEST Express ขอเชิญชวนผู้สนใจและผู้ประกอบการธุรกิจท้องถิ่นยุคใหม่ ที่มีทำเลหน้าร้านหรือพื้นที่ชุมชน เข้าถึงง่าย พัฒนาจุดบริการรับพัสดุ Drop Point กับ BEST Family อำนวยความสะดวกลูกค้า BEST Express ส่งพัสดุง่าย เพิ่มโอกาสสร้างรายได้ กระจายสู่ท้องถิ่นทั่วไทย

BEST Express ได้พัฒนาบริการโปรแกรม BEST Family จุดบริการรับพัสดุท้องถิ่น (Drop Point) ซึ่งขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ผู้สนใจและผู้ประกอบการท้องถิ่นยุคใหม่ทั่วประเทศ ที่สนใจลงทุนในธุรกิจขนาดเล็ก ร่วมเป็นผู้ให้บริการ "BEST Family" โดยเป็นผู้มีความสนใจและมีความพร้อมเปิดพื้นที่บ้านหรือหน้าร้านค้าให้บริการรับพัสดุจากลูกค้า BEST Express ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป้าหมายสำคัญในการเพิ่มเครือข่ายบริการลูกค้า ส่งสินค้าที่สะดวก รวดเร็วขึ้น พร้อมกันนี้ยังเป็นการเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ เสริมสร้างธุรกิจ กระจายรายได้สู่ชุมชนและท้องถิ่นอีกทางหนึ่ง

สำหรับจุดบริการรับพัสดุ Drop Point ตามโปรแกรม BEST Family นี้ ถือเป็นแนวทางการเริ่มต้นธุรกิจจากการใช้ต้นทุนไม่สูง แพคเกจโปรโมชั่นราคาเพียง 2,000 บาท สมัครตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 โดยรับค่าตอบแทน 25% ตั้งแต่พัสดุชิ้นแรก พร้อมรับฟรีอุปกรณ์ตกแต่งหน้าร้าน ได้แก่ ป้ายไวนิล โปสเตอร์ A3 และธงญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดค่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีก 20% และการอบรมระบบจัดส่ง เพียงใช้พื้นที่หน้าร้าน หรือทำเลที่ตั้งเดิมไม่ต้องลงทุนใหม่ทั้งหมด สามารถเริ่มดำเนินกิจการได้จากที่บ้านด้วยระยะเวลาไม่นาน และมีทีมที่ปรึกษามืออาชีพในด้านโลจิสติกส์ และระบบการจัดการบริการส่งพัสดุด่วนที่ได้มาตรฐาน ทีม BEST Express Thailand มีทีมงานสแตนบายให้คำปรึกษาตลอดอายุการดำเนินธุรกิจ

ผู้สนใจเข้าร่วม BEST Family เพื่อเปิดบริการ Drop Point พัสดุของ BEST Express สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/QFqPVr5JC8L9Lnmm8 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอคำแนะนำเบื้องต้นได้ที่ BEST Express Investment Contact Center โทร.063-353-7056 หรือ โทร.094-685-7400


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ