โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็กเกจห้องพักราคาสุดพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 18, 2024 15:02 —ThaiPR.net

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็กเกจห้องพักราคาสุดพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 5 ปี นำเสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ "Celebrate & Indulge" ประกอบด้วยห้องพัก 1 คืนในห้องพักแบบอวานีพร้อมอาหารเช้า และแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำสไตล์ All-You-Can-Eat อะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ทานได้ไม่อั้นภายในเวลา 90 นาที สำหรับ 2 ท่านต่อคืน และเครื่องดื่มพิเศษคนละ 1 แก้ว สำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 ของโรงแรมฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,750 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน* (ตามเงื่อนไขที่โรงแรมฯ กำหนด)           

แขกผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายในห้องพักแบบอวานีสุดชิคที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯได้อย่างเต็มตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการพักผ่อน ดื่มด่ำไปกับวิวกรุงเทพฯ พร้อมจิบเครื่องดื่มพิเศษคนละ 1 แก้ว ได้ที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรซ บาร์ และสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและนานาชาติสไตล์ All-You-Can-Eat (อะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์) อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูเด็ด อาทิ ฉู่ฉี่กุ้งทอดไปจนถึงซีซาร์สลัดได้ทุกวันระหว่างเวลาเที่ยง - 14.30 น. หรือ 17.00 - 21.30 น. ที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์           

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย แขกผู้ใช้บริการสามารถเดินทางสู่โรงแรมฯ ได้โดยตรง ผ่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช ทางออก 3    เดินทางไปยังย่านศูนย์กลางธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของกรุงเทพฯ ได้ ในเวลาเพียงแค่ 10-20 นาที นอกจากนี้โรงแรมฯ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และตั้งอยู่ติดกับคอมมูนิตี้ มอลล์ จึงสามารถเติมเต็มการพักผ่อนในกรุงเทพฯ ของแขกผู้ใช้บริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ            

ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปีไปกับโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรม โปรโมชั่น "Celebrate and Indulge" สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่      1 - 31 กรกฎาคม 2567 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม -    30 กันยายน 2567* ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่ https://mhg.to/xv84i  หรือโทร 02-079-7555 หรืออีเมล res.vsuk@avanihotels.com


แท็ก บุฟเฟ่ต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ