Maison Berger Paris ชวนคุณมาช้อปเครื่องหอมสำหรับบ้าน โปรโมชั่น Discovery Set สุดคุ้ม ได้ทุกช่องทางออนไลน์

ข่าวบันเทิง Tuesday June 18, 2024 15:04 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris ชวนคุณมาช้อปเครื่องหอมสำหรับบ้าน โปรโมชั่น Discovery Set สุดคุ้ม ได้ทุกช่องทางออนไลน์

หากกล่าวถึงการเลือกน้ำหอมให้ตนเองและคนที่คุณรั หลายคนคงมีกลิ่นเฉพาะตัวหรือกลิ่นที่ชื่นชอบกันอยู่แล้ว ถ้าหากเราเลือกกลิ่นหอมให้กับบ้านของเราได้ด้วยจะวิเศษแค่ไหน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) เครื่องหอมระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่มีทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เครื่องกระจายความอัตโนมัติ เทียนหอม คลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ และยังมีน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงกว่า 50 กลิ่น สามารถตอบโจทย์เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ทั้งยังสามารถช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง เป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนานวัตกรรมความหอมบ้านอย่างต่อเนื่อง และยังตอบโจทย์สภาวะอากาศในปัจจุบัน

สำหรับผู้ที่เริ่มใช้เครื่องหอมสำหรับบ้าน หรือต้องการหาของขวัญที่แตกต่างไปจากเดิม Maison Berger Paris แนะนำ Discovery Set ตะเกียงและน้ำหอมคอลเลคชัน Essentielle Carree, Essentielle Ronde, Essentielle Ovale, Coffret Glacon, Coffret Aroma ในราคาเพียงเซตละ 1,350 - 1,650 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชันที่จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม Alpha, ตะเกียงน้ำหอม Jungle, น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงกลิ่น Orange Blossom, กลิ่น Eternal Sap, กลิ่น Peau de Pierre by Starck, กลิ่น Peau de Soie by Starck, กลิ่น Wild Flower ราคาพิเศษ 650 - 3,550 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2567 

พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ