เปิดตัว "มาร์ค ต้วน" ศิลปินชื่อดังระดับโลก เป็นพรีเซ็นเตอร์ VITA500 วิตามินกรอกปากชนิดผงคนแรกในไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday June 18, 2024 15:18 —ThaiPR.net

เปิดตัว

เปิดตัวสุดปัง แบรนด์ VITA500 (วิต้า500) คว้า "มาร์ค ต้วน" ศิลปินชื่อดังระดับโลกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย ตัวแทนหนุ่มฮอตสุขภาพดีในการนำเสนอ Vita daily stick วิตามินชนิดผงกรอกปาก จากประเทศเกาหลี เตรียมจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท กวางดง จำกัด (KWANGDONG, KOREA) ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ VITA500 ประเทศเกาหลี โดยมีนายธนาพล ทวีวรเกียรติ ประธานบริหารบริษัท และนายณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ VITA500 (วิต้า500) ในประเทศไทย ร่วมจัดงานเปิดตัว

ความพิเศษในการเปิดตัวครั้งนี้ คือ การได้ศิลปินชื่อดังระดับโลก "มาร์ค ต้วน" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนุ่มสุดฮอต ในการเป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตในแบบ Balance ชีวิตที่ทำงานหรือกิจกรรมตลอดเวลา และไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ผ่านตัวช่วย Recharge เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันและสร้าง Balance วิตามินที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่พอเหมาะ
นอกจากนี้ยังมี "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา สาวสวยสุขภาพดีมาเผยเคล็ดลับดีๆอีกด้วยว่า "การสร้างเอเนอจี้ให้ไม่ดรอป สิ่งแรกที่สำคัญมากคือ ต้องนอนหลับให้เพียงพอ การเลือกทานอาหาร รวมไปถึงการรับวิตามินก็สำคัญเช่นกัน ที่สำคัญคือ การออกกำลังกาย และการให้เวลากับตัวเองในการเคลียร์จิตใจและลดความเครียดเป็นสิ่งที่สำคัญมาก อยากให้ทุกคนมีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากงาน หรือการเรียนที่ทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัว อาจจะเล่นเกม อ่านหนังสือ หรือใช้เวลากับเพื่อนหรือครอบครัว ที่สำคัญที่สุดคือต้อง maintain positive mindset ไว้เสมอ"

วิต้าเดลลี่ สติ๊ก เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินชนิดผง ในรูปแบบซอง ที่พกพาสะดวก รสชาติทานง่าย อีกทั้งยังได้ประโยชน์ จากวิตามิน C, B1, B2, B6, B12 มีส่วนช่วย Boost up ลดอาการเหนื่อยล้าหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ บรรจุในซองขนาดพกพา เน้นสะดวก เพียงแค่ ฉีก กรอกปาก ไม่ต้องดื่มน้ำตาม เป็นอีกรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้ผู้บริโภคสามารถบริโภคได้ง่ายขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากผงสัปปะรดและผงเลมอน พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากวิตามิน ซีและบี อีก 4 ชนิด มีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นระหว่างวัน รวมไปถึงเป็นวิตามินเสริมที่ปริมาณสำคัญยังไม่มากเกินที่ร่างกายสามารถรับได้

เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย พร้อมเสริมวิตามินสำคัญให้กับร่างกายด้วย Vita Daily Stick สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / X : Vita Daily Stick


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ