ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า ภายใต้พันธกิจลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โครงการ Think First Think Earth

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 18, 2024 16:59 —ThaiPR.net

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า ภายใต้พันธกิจลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โครงการ Think First Think Earth

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสภาพแวดล้อมอย่างยั่งยืน นำนโยบายติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า (EV Changers) ติดตั้งให้กับโรงแรมในเครือ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม ริเวิร์ไซด์ กรุงเทพ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี โรงแรมลาโค่เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น และโรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น เรามุ่งมั่นต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งถือเป็นหนึ่งนโยบายภายใต้โครงการ Think First Think Earth ที่มุ่งเน้นให้องค์กร สังคม และสิ่งแวดล้อมอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน

ลูกค้าทุกท่านที่เข้าใช้บริการ และมีความประสงค์ที่จะชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม ริเวิร์ไซด์ กรุงเทพ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี โรงแรมลาโค่เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น และโรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆภายในโรงแรม ซึ่งการให้บริการ EV Changers เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมการใช้พลังที่ยั่งยืนและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อมีส่วนช่วยสร้างอากาศที่สะอาดให้กับโลกของเรา

"เรามีความยินดีที่จะให้บริการเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Changers ที่โรงแรมในเครือของเรา" คุณเรเน่ บาลเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ กล่าว - เรามุ่งมั่นที่จะรักษาความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม และพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มที่ใช้รถไฟฟ้า โดยคำนึงถึงเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพันกิจหลักของอค์กร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ