LPN เผยโฉม BAAN 365 SUKHUMVIT 77 บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมโครงการใหม่ บน Prime Location สุขุมวิท เอกสิทธิ์สำหรับ 38 ครอบครัวเท่านั้น

ข่าวอสังหา Wednesday June 19, 2024 10:15 —ThaiPR.net

LPN เผยโฉม BAAN 365 SUKHUMVIT 77 บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมโครงการใหม่ บน Prime Location สุขุมวิท เอกสิทธิ์สำหรับ 38 ครอบครัวเท่านั้น

LPN เผยโฉม BAAN 365 SUKHUMVIT 77 บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมโครงการใหม่ บน Prime Location สุขุมวิท เอกสิทธิ์สำหรับ 38 ครอบครัวเท่านั้น เปิดให้ชมแล้ววันนี้ Presale 20-21 ก.ค.นี้

เผยบริบทใหม่แห่งความงดงาม 'ที่สุดในสุขุมวิท' กับโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมโครงการใหม่จาก LPN ตั้งอยู่บน Prime Location ถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช 46) พื้นที่โครงการขนาดกว่า 9 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 38 ยูนิต โดยมีแนวคิดการออกแบบในสไตล์ (minimal modern, modern minimal, minimalism) ภายใต้สถาปัตยกรรมที่สะท้อนความหรูหรา ผ่านรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเรียบง่าย ตรงไปตรงมา สอดคล้องกับกระแสนิยมในปัจจุบัน แต่กลับเต็มไปด้วยรายละเอียดในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายใน โดยการเพิ่มพื้นที่ "Third space" ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในหมู่คนเมือง มาบรรจุอยู่ในตัวบ้าน โดยสอดแทรกพื้นที่เหล่านี้ไปกับพื้นที่ใช้สอยประเภท "public space" และ "private space" เพื่อเพิ่มมิติของการใช้ชีวิตภายในบ้าน ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมืองที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน พื้นที่ "third space" ที่อยู่ภายในบ้าน จะถูกออกแบบโดยเลือกใช้วัสดุ "ผนังบล็อคแก้ว" เพื่อเป็นการ highlight พื้นที่เหล่านี้ให้โดดเด่นขึ้นมาจากตัวบ้าน จากมุมมองทั้งภายในและภายนอก และยังช่วยกรองแสงธรรมชาติบางส่วนเข้ามาในตัวบ้านอีกด้วย ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ภาพรวมของโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 มีความสวยงาม และบ่งบอกถึงเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น โดยนำเสนอผ่านแบบบ้าน 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 331-493 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 27-40 ล้านบาท*

  • แบบบ้าน LARVIKITE (S) ขนาดเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 331 ตร.ม.
    ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ
  • แบบบ้าน SERAPHINITE (M) ขนาดเริ่มต้น 60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 369 ตร.ม.
    ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ พร้อมลิฟต์ส่วนตัว
  • แบบบ้าน SODALITE (L) ขนาดเริ่มต้น 70 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 493 ตร.ม.
    ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 2 ห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ ลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว
  • นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วย Facilities ในโครงการอย่างครบครัน ตั้งแต่ คลับเฮาส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตย์ ที่พร้อมสรรพด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ, Co-working Space, Fitness บริเวณโดยรอบโครงการยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่หาได้ไม่ง่ายสำหรับทำเลกลางใจเมือง ในปัจจุบัน นอกจากนี้ระบบสายไฟฟ้า และสายส่งสัญญาณ ยังเป็นระบบการเดินสายไว้ใต้ดินทั้งโครงการ สำหรับการเดินทางสามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งรถยนต์ ส่วนตัว และรถสาธารณะ ไม่ว่าจะใช้ถนนในซอยอ่อนนุช 46 ที่เดินทางได้สะดวก สามารถเชื่อมต่อไปยังซอยสุขุมวิท 101/1 หรือ สุขุมวิท 103 ช่วยเลี่ยงเส้นทางในช่วงการจราจรหนาแน่นได้ และยังสามารถไปยังถนนศรีนครินทร์ ที่เชื่อมไปยังโซนลาดพร้าว บางกะปิ ได้เช่นกัน และมีรถไฟฟ้า 2 สายให้สามารถเลือกเดินทางได้ คือรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สายหลักเข้าสู่ใจกลางเมือง) และสายสีเหลือง ที่สำคัญยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกกระจายตัวอยู่โดยรอบ ในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อทั้งโลตัสและบิ๊กซี รวมไปถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อาทิ พีเพิล พาร์ค อ่อนนุช, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, พาราไดซ์ ปาร์ค, ทรู ดิจิทัล พาร์ค รวมทั้งมี โรงพยาบาลทั้งรูปแบบรัฐบาลและเอกชน 6 แห่งในระยะ 5 กิโลเมตร ได้แก่ โรงพยาบาล รวมใจรักษ์ สุขุมวิท 62 โรงพยาบาล บางนา กรุงเทพมหานคร, โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาล บางนา 1 เป็นต้น รวมถึงมีสถานศึกษาจำนวนมากในพื้นที่ในระยะ 5 กม. โดยส่วนใหญ่เป็นโรงเรียน นานาชาติมากถึง 10 แห่ง เช่น Wells International School, Centurion International School, Berkeley International School, Glory Singapore International Schoolเป็นต้น และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV บันทึกเหตุการณ์สำคัญทั่วทั้งโครงการ เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุด

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับก่อนใคร https://bit.ly/3XtDAeS พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วง Pre-sale ระหว่างวันที่ 20 - 21 ก.ค.67 และสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างและบ้านจริงโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 ณ สำนักงานขาย ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: BAAN 365 & 168 by LPN


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ