สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ร่วมกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มอบประสบการณ์พิเศษ จัด "Celebrate World Yoga Day" ฉลองวันโยคะสากล

ข่าวกีฬา Wednesday June 19, 2024 10:34 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ร่วมกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มอบประสบการณ์พิเศษ จัด

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ร่วมกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มอบประสบการณ์พิเศษในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย เนื่องในวันที่ 21 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันโยคะสากล (International Day of Yoga) 21 มิถุนายน จัด "Celebrate World Yoga Day" เพื่อร่วมฉลองวันโยคะและเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกาย และจิตใจที่ดีไปด้วยกัน COME PLAY WITH US ณ ชั้น 3 Creative Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

ประโยชน์ของโยคะเป็นการฝึกสมาธิ ช่วยผ่อนคลายความเครียด และยังช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพดีขึ้น โยคะจึงถือเป็นศาสตร์โบราณอย่างหนึ่งที่ยังนำมาปฏิบัติในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังยกระดับการเชื่อมโยงของร่างกายและจิตใจเพื่อการตระหนักรู้ในตัวเอง ปรับปรุงการเคลื่อนที่และความยืดหยุ่น และพลังชีวิต โดยแต่ละท่าจะมีประโยชน์ที่แตกต่างกัน อาทิ Sun Salutations คือ ท่าไหว้พระอาทิตย์ ซึ่งเป็นชุดท่าพื้นฐานของผู้เล่นโยคะ มักใช้วอร์มอัพก่อนเล่นโยคะ

ทั้งนี้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีคลาสโยคะให้เลือกตามความเหมาะสมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Yoga calm เป็นคลาสที่ช่วยปรับให้ร่างกายและจิตใจได้พบความสดชื่น ช่วยสร้างความสงบให้จิตใจได้อย่างลึกซึ้ง คลาสนี้สามารถปรับพลังงานเชิงลึกภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยครูผู้สอนที่มีความจริงใจและมีความรู้ พร้อมที่จะเป็นผู้นำพาเข้าสู่การฝึกสมาธิขั้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกลับสู่สภาวะปกติได้อย่างสงบนิ่ง, Yoga align เป็นคลาสแห่งความรู้และความชำนาญ มุ่งเน้นการทำท่าโยคะให้ได้สมบูรณ์แบบ สร้างความสมดุลในร่างกายเพื่อที่จะช่วยขจัดความวุ่นวายออกจากการดำเนินชีวิต เข้าถึงท่าอาสนะและใช้ลมหายใจ กำหนดลมปราณในขณะทำท่าอาสนะเพื่อความมีสมาธิ, Yoga flow เป็นคลาสโยคะที่ผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน ความกระตือรือร้น คล่องแคล่ว พลังงาน และความแข็งแรงอย่างนักกีฬา เป็นคลาสที่ช่วยให้พบกับความสงบในการฝึกอาสนะโยคะได้อย่างดีเยี่ยม หลบหลีก หนีจากความวุ่นวายของชีวิตมาอยู่บนเสื่อโยคะ และ อปกรณ์โยคะที่พร้อมรองรับความต้องการ เพื่อการชำระล้างร่างกาย ใจ และจิตวิญญาณ

สยามดิสคัฟเวอรี่และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ COME PLAY WITH US สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับประสบการณ์พิเศษได้ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ