ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งหน้าที่บริหารจัดการโครงการ 'แคนวาส เพลินจิต' โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวอสังหา Wednesday June 19, 2024 10:43 —ThaiPR.net

ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งหน้าที่บริหารจัดการโครงการ 'แคนวาส เพลินจิต' โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

แผนกบริหารอาคาร ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ผู้นำด้านบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารจัดการโครงการ 'แคนวาส เพลินจิต' โครงการสำนักงานและรีเทลไลฟ์สไตล์ บนถนนเพลินจิต ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่ในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ โครงการ แคนวาส เพลินจิต พัฒนาโดยบริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิตและชิดลม ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาคารสูง 6 ชั้นนี้มีพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงาน ร้านอาหาร พื้นที่ค้าปลีก ที่จอดรถ และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) โครงการนี้ยังมีพื้นที่โคเวิร์กกิง สเปซของ Common Ground ฟิตเนส Jetts โชว์รูมใหม่ของแบรนด์เสื้อผ้า Stolen Stores และโรงพยาบาลทันตกรรมทองหล่อ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและมุ่งเน้นที่จะดึงดูดผู้เช่าชั้นนำอีกมากมาย การแต่งตั้งซีบีอาร์อีเป็นผู้บริหารจัดการโครงการในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโครงการในการมอบบริการในมาตรฐานสากลเพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานจะราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ