บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ BOYA WM3T2-U1 & U2 ไมค์ไร้สาย ขนาดกะทัดรัด ราคาสบายกระเป๋า สายไลฟ์สดต้องมี !!

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 19, 2024 11:08 —ThaiPR.net

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ BOYA WM3T2-U1 & U2 ไมค์ไร้สาย ขนาดกะทัดรัด ราคาสบายกระเป๋า สายไลฟ์สดต้องมี !!

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำไมโครโฟนไร้สายจากแบรนด์ BOYA แบรนด์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านไมโครโฟนในรุ่น BY WM3T2-U1 & U2 เหมาะมากกับการไลฟ์ขายของ สตรีมเกม ถ่าย vlog ท่องเที่ยว รีวิวสินค้า รีวิวชีวิตประจำวัน คุณภาพเสียงดี ชัดเจน ทั้งยังมีความเล็กกะทัดรัดไม่ทำให้เกะกะในขณะพูด พกพาสะดวกและใช้งานง่าย จึงเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมจากคนทำคอนเทนต์

ฟีเจอร์เด่น ๆ ของ BY WM3T2-U1 & U2 ประกอบด้วย

  • ไมค์ไร้สายขนาดเล็กและน้ำหนักเบา : BY-WM3T2 ซีรีส์มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา พกพาสะดวก
  • รองรับการถ่ายทอดสดและการชาร์จโทรศัพท์พร้อมกัน: เมื่อเสียบตัวรับสัญญาณ BY-WM3T2 เข้ากับสมาร์ทโฟน สามารถชาร์จโทรศัพท์ผ่านพอร์ตชาร์จ Type-C บนตัวรับสัญญาณได้ ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เช่น สตรีมมิงแบบสด นอกจากนี้แบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ในตัวของเครื่องส่งสัญญาณยังใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้คุณบันทึกเสียงได้เต็มวัน
  • การตัดเสียงรบกวนให้เสียงคุณภาพสูง : เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะสามารถระบุเสียงต้นฉบับได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถบันทึกเสียงที่ชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง เมื่อคลิกปุ่มเปิด/ปิดสองครั้ง คุณจะเปิดใช้งานคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนได้ เมื่อไฟแสดงสถานะกะพริบเป็นสีน้ำเงินช้า ๆ แสดงว่าอยู่ในโหมดตัดเสียงรบกวน ซึ่งจะช่วยขจัดเสียงรบกวนรอบข้างและให้เสียงที่ชัดเจน ฟีเจอร์นี้ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง โดยลดเสียงรถยนต์และฝูงชน
  • ไมโครโฟนไร้สาย รุ่น BY WM3T2-U1 & U2 จาก BOYA มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ Directmarketing@sisthai.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ