"ละอองฟอง" เล่นใหญ่ กลับมาไม่มีเหงา จัดงานคอนเสิร์ตเปิดตัว "LaOngFong อยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉย" ฉลองการกลับมาในรอบ 10 ปี!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 19, 2024 14:03 —ThaiPR.net

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของ 3 คนเอ็นเนอร์จี้อย่าง ออน - กรกมล วัชจิตพันธ์ (ร้องนำ), เอ๊ะ - พงศ์จักร พิษฐานพร (เบส) และ แมน - ตนุภพ โนทยานนท์ (กีตาร์) วง La Ong Fong (ละอองฟอง) จาก สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ กลับมาทั้งทีไม่เคยธรรมดาอยู่แล้ว เพราะทั้งส่งเพลงใหม่ใน รอบ 10 ปี อย่างเพลง "อยู่ดีดีก็เหงาเฉย" เพลงโชว์เสียงใสของ ออน และ เอ๊ะ ให้ได้ฟังกันหายคิดถึง เท่านั้นยังไม่พอ พวกเขากลับมารอบนี้ นอกจากส่งเพลง แล้วก็จัดเปิดตัวด้วย คอนเสิร์ต "LaOngFong อยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉย" ไปเลยสิ นับว่าเป็นข่าวเซอร์ไพรส์สุด ๆ ของ "ละอองแฟน!" มาให้ทุกคนได้ร้องและเต้นตามกัน แบบใกล้ชิด ให้หายคิดถึงกันไปเลย โดยจะขนทั้งเพลงดัง อย่างเพลง แอบชอบ, ง้อแง้งอแง และ รักไม่มีเบื่อ ท่าเต้นเพลงฮิตอย่าง รักเปิดเผย , Banzai chaiyo แถมยังมีเพลงที่ทุกคนขอกันเข้ามาผ่านทางแฟนเพจของ La-Ong-Fong Official เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้การันตรีความสนุกกันตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงเต็มอย่างแน่นอน !

ซึ่งจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 20 กรกฏาคม 2567 ณ สถานที่จัดคอนเสิร์ตสุดแสนเดินทางสะดวก Lido Connect Hall 2 เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปทาง www.spicydiscshop.com บัตรราคาเพียง 600 บาทราคาเดียวเท่านั้น และจำกัดแค่ 500 ใบ หมดแล้วหมดเลย อีกทั้งสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตละอองฟองครั้งนี้ ทุกคนจะได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินแบบใกล้ชิด 1:1 และรับโปสเตอร์ลายสุดลิมิเต็ดพร้อมลายเซ็นศิลปินให้ได้เอากลับบ้านไปแบบฟิน ๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานคอนเสิร์ตที่ชาวละอองแฟนตัวจริงไม่ควรพลาด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/spicyevent.official หรือ https://www.facebook.com/laongfongband หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ