แจกเพชร 95 กะรัต ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทุ่มงบ 125 ลบ. ฉลอง 95 ปี จัดงาน "Jubilee Diamond MID YEAR GRAND SALE 2024" ลดสูงสุด 60% กระตุ้นตลาดเพชรทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 19, 2024 16:50 —ThaiPR.net

แจกเพชร 95 กะรัต ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทุ่มงบ 125 ลบ. ฉลอง 95 ปี จัดงาน

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ผู้นำเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย เดินหน้าฉลองครบรอบ 95 ปีชูคอนเซป "ที่สุดเรื่องเพชรเพื่อคุณ" ทุ่มงบกว่า 125 ล้านบาท แจกเพชร 95 กะรัต ในงานเซลลเพชรครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "Jubilee Diamond Midyear Grand Sale 2024" (ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ แกรนด์ เซลล์ 2024)  ขนเครื่องประดับเพชร เพชรกะรัตรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท กว่า 20,000 ชิ้น จัดลดราคาพิเศษสูงสุด 60% ในทุกระดับราคา พร้อมอัดโปรแรงแจกเพชร 1 กะรัต รวมจำนวน 95 กะรัตทั่วประเทศและของสมนาคุณอีกกว่า 100 ล้านบาท พิเศษงานนี้ผ่อนชำระ 0% รับเครดิตเงินคืนและสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรบัตรเครดิต เริ่ม 27 - 30 มิ.ย. 2567 ณ โรงแรมพลูแมน กรุงเทพ จี (ถนนสีลม) เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองเพชรแท้คุณภาพระดับ World Class กระตุ้นตลาดเพชรในประเทศไทยเติบโตอย่างคึกคัก 

เนื่องในวาระฉลองครบรอบ 95 ปี ของยูบิลลี ไดมอนด์พร้อมตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของไทยที่มาพร้อมคุณภาพระดับ World Class ส่งตรงเพชรจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม Diamond Capital of the World ซึ่งเป็นศูนย์กลางตลาดเพชรของโลก ภายในงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้นำเพชรจำนวน 95 กะรัตแจกให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการสมนาคุณ พร้อมทำการรวบรวมเพชรคุณภาพระดับโลกใบเซอร์รับรองคุณภาพเพชรจากสถาบันระดับโลกอย่าง GIA และ HRD มากกว่า 10,000 เม็ด ทุกสี ทุกขนาด อาทิ  เพชรกะรัตน้ำ100 D color ความสะอาดแบบ IF หรือ ไร้ตำหนิ เพชรกะรัตสีแฟนซี เพชรกะรัตทรงแฟนซี (Fancy) ให้มาเลือกสรรในราคาสุดพิเศษลดราคาจากตลาดโลกมากกว่า 50% เฉพาะงานนี้เพชร 1 กะรัตพร้อมใบเซอร์ระดับโลก เริ่มต้นเพียง 95,000 บาท และ สำหรับรายการสินค้าภายในงานปีนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและยูบิลลี่ได้จัดเตรียมมาเป็นพิเศษกว่าทุกปี ขนทัพเครื่องประดับเพชร ทุกประเภท อาทิ แหวนเพชร ต่างหูเพชร สร้อยคอเพชร กำไลและสร้อยข้อมือเพชร เข็มกลัดเพชร ลดทุกชิ้นกว่า 20,000 ชิ้น เริ่มต้น 17,000 บาท แหวนเพชรเม็ดชูครึ่งกะรัตพร้อมใบเซอร์ GIA เพียง 59,000 บาท สร้อยคอเพชรแถมต่างหูเพชรในราคาสุดพิเศษจำนวนจำกัด Wedding Collection สำหรับคู่รักคู่แต่งงาน ภายในงานได้รวมแหวนแต่งงาน แหวนคู่ แหวนเม็ดชูมากที่สุดกว่า 100 ดีไซน์ในราคาสุดพิเศษ ที่พลาดไม่ได้กับการลดหนักสุดคุ้มแห่งปี คือมุม Clearance Sale ที่มีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 1,000 รายการ หรือจะเป็นคอลเลคชั่นที่ขายดีตลอดกาลอย่าง "The Iconic Diamond Line" คอลเลคชั่นสุดแหวนแถวเพชรเรียงสุดคลาสิค สินค้า Men's Collection คอลเลคชั่นใหม่ดีไซน์โมเดิร์นสามารถสวมใส่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษมากๆ สูงสุดถึง 60%  

พิเศษสุดกับการร่วมมือกับแบรนด์เพชรดังระดับโลกอย่าง DE BEERS FOREVERMARK แบรนด์เพชรที่ทั่วโลกในการยอมรับ และมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านอัญมณีมากว่า 130 ปี ทั้งในด้านคุณภาพที่เหนือระดับมาตรฐานและรูปแบบการดีไซน์ ซึ่งมีเพชรไม่ถึง 1%ของทั่วโลก ที่มีคุณสมบัติคู่ควรเป็นเพชร DE BEERS FOREVERMARK เพื่อฉลองโอกาสการครบรอบ 95 ปียูบิลลี่ ไดมอนด์ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเพชรของ DE BEERS FOREVERMARK เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยนั้น ทางแบรนด์ได้นำสินค้ามาร่วมทำราคาพิเศษให้แก่ลูกค้ายูบิลลี่ เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนแบรนด์มาโดยตลอด เครื่องประดับเพชรเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

ทั้งนี้ Exclusive Collection ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ อย่างคอลเลกชั่น ที่สุดแห่งความเจิดจรัสกับคอลเลคชั่นเครื่องประดับ 'Centennial Jubilee 90 Facets' เพชรรูปทรง Cushion Cut (คุชชั่น คัต) เจียระไนถึง 90 เหลี่ยมเป็นครั้งแรกของโลก เพชรเหลี่ยมลิขสิทธิ์ของ

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ซึ่งปกติแล้วเพชรทรง Cushion Cut จะถูกเจียระไนประมาณ 58-66 เหลี่ยมเท่านั้น ทำให้การสะท้อนแสงของเพชรมากกว่าเพชรปกติถึง 60% และมีใบรับรองจากสถาบัน HRD Antwerp สถาบันเพชรชั้นนำของโลกในประเทศเบลเยียม และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล รวมถึงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ Certification of Authenticity จดหมายรับรองคุณภาพเพชรแท้ส่งตรงจากประเทศเบลเยี่ยม และอีกหนึ่งคอลเลกชั่น 'The Excellence of 19' เพชรคอลเลกชั่นพิเศษที่นำเพชรน้ำ100 D Color การเจียระไนระดับดีเลิศ Triple Excellent ขนาด 0.19 กะรัตที่เพชรทุกเม็ดจะมาพร้อมกับใบรับรองจาก HRD Antwerp  ซึ่งโดยปกติแล้วตามมาตรฐานสากล เพชรจะต้องน้ำหนัก 0.30 กะรัตขึ้นไปเท่านั้นถึงจะได้ใบรับรอง เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เพชรที่เป็นมาตรฐานโลกในราคาเพียงหลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น

ฉลองครบรอบ 95 ปียูบิลลี่ ไดมอนด์ในปีนี้ จัดเต็มของสมนาคุณแทนความขอบคุณ ทั้งงานรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท 95 ท่านแรกรับของขวัญสุดพิเศษต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวมูลค่า 32,000 บาท เมื่อมียอดช้อปภายในงาน 59,000 ขึ้นไป นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นแรงแจกเพชรฟรี 95 กะรัต  จำกัดจำนวน 95 ท่านแรก พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากพันธมิตรบัตรเครดิต ผ่อนชำระ 0% รับเครดิตเงินคืนไม่อั้น ผู้สนใจสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น ณ จุดขาย และภายในงานมีการจับรางวัล Lucky Draw แจกของขวัญ โดยงาน Jubilee Diamond Midyear Grand Sale 2024 จัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ ห้อง Ballroom ชั้น 38 โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ จี (ถนนสีลม) ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่  30 มิถุนายน 2567 10.00 - 20.00 น. และในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ยูบิลลี่ไดมอนด์กว่า 13 แห่ง ทั่วประเทศโซน 4 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลเชียงราย เซ็นทรัลพลาซ่านครสวรรค์ เซ็นทรัลพิษณุโลก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เซ็นทรัลอุดรธานี เซ็นทรัลโคราช เซ็นทรัลขอนแก่น เซ็นทรัลอุบลราชธานี ภาคตะวันออก เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เซ็นทรัลชลบุรี และภาคใต้ เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Center : 02 625 1111 หรือ Facebook Page : JubileeDiamond Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ