อัสซุส ร่วมสนับสนุนเกมต้มยำกุ้ง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 21, 2005 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์
อัสซุสเทค ร่วมสนับสนุนเกมต้มยำกุ้ง โดยร่วมมือกับบริษัท Game No Limit ในการสนับสนุนเกมไทยที่ผลิตและสร้างสรรค์โดยคนไทย
นายพรเทพ วัชรอำนวย ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ จำกัด (Asustek Computer (Thailand) Co.Ltd. กล่าวเปิดเผยในโอกาสจัดแถลงข่าวที่เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์เกมต้มยำกุ้ง หรือ Tony Jaa Tom-Yum-Goong : The Game ทั้งนี้เนื่องมาจากการที่อัสซุส เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด อันดับ 1 ของโลกในปัจจุบัน ตลอดจนปี 2548 เน้นโฟกัสตลาด 3 Cs คือ Computer, Communication และ Consumer ชูจุดเด่นในด้านการเป็น Technology Provider ดังนั้นกิจกรรมในด้านธุรกิจประเภทเกม software ก็เป็นกิจกรรมที่ ASUS พร้อมให้การสนับสนุน
ผลิตภัณฑ์ Asus กราฟิกการ์ด ความแรงที่เหมาะกับการเล่นเกมต้มยำกุ้ง
จากการที่อัสซุสเป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจจากคอเกมเมอร์และยูสเซอร์ทั่วโลก เพราะอัสซุสอยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตและเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด และเป็นผู้ผลิตอันดับ 1 ของโลกในปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของอัสซุสมีความสามารถในการประมวลผลสูง พร้อมทั้งให้ความเสถียรได้ดีในเวลาเดียวกัน จึงทำให้ประสิทธิภาพในการเล่มเกมส์ได้สมจริง สามารถดึงประสิทธิภาพของเกมต้มยำกุ้งได้สูงสุด ทำให้ผู้เล่นได้ภาพการแสดงผลในรายละเอียดที่สมบูรญ์ ทั้งระบบของมุมภาพและเอฟเฟคท์ของเกมได้อย่างคมชัด ทั้งนี้อัสซุสยังมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมได้ถึงกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ผู้เล่นเกมมือสมัครเล่น จนถึงผู้เล่นระดับมืออาชีพ จึงสามารถตอบโจทย์ของความต้องการได้ทุกแขนง
การที่อัสซุสเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์เกมต้มยำกุ้งในครั้งนี้ก็เพราะเห็นว่า เป็นการสนับสนุนธุรกิจเกมของไทย ให้ได้เป็นที่ยอมรับในความสามารถของคนไทยด้วยกันที่สามารถผลิตเกมกราฟฟิกที่มีมาตราฐานสูง ทั้งนี้ยังคาดหวังว่า จะสามารถเทียบเคียงกับ อุตสาหกรรมเกมในระดับประเทศและระดับโลกอีกด้วย ซึ่งทางอัสซุสก็จะนำเกมต้มยำกุ้งฉบับทดลอง (Trail Version) 25,000 ชุด จำหน่ายรวมคู่กับสินค้า กราฟิกการ์ด ของอัสซุสในช่วงเปิดตัวอีกทางหนึ่ง เพื่อแสดงให้เห็นว่า เกมต้มยำกุ้ง เป็นเกมที่สามารถทำงานได้ดีกับสินค้าอัสซุสที่เป็นสินค้ามาตราฐานและจำหน่ายอยู่ทั่วโลก
เพื่อการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบมากขึ้น ASUS ยังได้มีฟีเจอร์ ASUS GameFace Live ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อการใช้งานกราฟิกการ์ดของอัสซุสโดยเฉพาะ เป็นการนำเอาเทคโนโลยี Video Conferencing มาปรับปรุงในส่วนของซอฟท์แวร์ โดยการใช้งานสามารถที่จะถ่ายทอดภาพของผู้เล่นเกมเพื่อให้ผู้เล่นเกมสามารถเห็นกันและกันได้ เพื่อสร้างความรู้ร่วมกับการเล่นเกม และเทคโนโลยี ASUS OSD (On Screen Display) ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งภาพ และสีได้ตามต้องการโดยไม่ต้องออกจากหน้าจอโดยไม่ขัดจังหวะขณะการเล่น พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงสุดกับ ASUS Hyper Drive สำหรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมนอกจากนี้ยังมี ASUS SmartDoctor เพื่อดูแลตัวกราฟิกการ์ดของอัสซุส ไม่ให้เกิดความเสียจากการใช้ที่ผิดหลัก
นอกจากผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดแล้ว อัสซุสยังมีผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดที่สนับสนุนชิป 64 บิต ที่ขอแนะนำให้ใช้เพื่อเล่นเกมต้มยำกุ้งได้อย่างมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น อาทิ รุ่น A8N-SLI, P5WDS ,P5ND2-SLI Deluxe และ EXTREME AX850 อันเหมาะกับคอเกมทั้งหลายเป็นอย่างยิ่ง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ