ยัสปาล กรุ๊ป คว้ารางวัลจาก Retail Asia Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 77 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 20, 2024 10:49 —ThaiPR.net

ยัสปาล กรุ๊ป คว้ารางวัลจาก Retail Asia Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 77 ปี

ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล "The Apparel Retailer of the Year - Thailand" จาก Retail Asia Awards 2024 สื่อด้านธุรกิจชั้นนำในเอเซีย สะท้อนความสำเร็จในเวทีระดับนานาชาติ ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคอาเซียน

นายจรัญ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยัสปาล กรุ๊ป เปิดเผยว่า "รางวัล The Apparel Retailer of the Year - Thailand จากงาน Retail Asia Awards 2024 ถือเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราตลอด 77 ปี ที่เราอยู่ท่ามกลางและนำหน้าเทรนด์ชีวิตผู้คนเสมอ พร้อมนำเสนอสินค้าแฟชั่นและบริการผ่านแบรนด์หลากหลายในพอร์ตโฟลิโอ ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีการขยายตัวเติบโตต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ตามแนวคิดหลัก "Find Your Greatness" ที่ต้องการให้ลูกค้าได้ค้นพบไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว และครบครันทุกมิติ"

โดยรางวัลในครั้งนี้มาจากความสำเร็จอันโดดเด่นใน 3 ด้านในปี 2566 ได้แก่

  • การขยาย In-House Brand ของบริษัทฯ ไปประเทศต่างๆ ในอาเซียน ผ่านทางบริษัทย่อยที่ยัสปาล กรุ๊ปเป็นเจ้าของ ทั้งในเวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ทั้งนี้ ยัสปาล กรุ๊ป ได้ต่อยอดจากความแข็งแกร่งในวงการแฟชั่นรีเทลมายาวนานถึง 77 ปี ได้ รวมทั้งความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่นของประเทศไทย พร้อมด้วยพอร์ตโฟลิโอแบรนด์ที่หลากหลายและความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในเครือ นำพาความสำเร็จสู่ตลาดใหม่ในภูมิภาค แบรนด์ In-House ของบริษัทฯ ได้แก่ Lyn, CC Double O, Jelly Bunny, Lyn Around, CPS Chaps และ Jaspal ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าต่างประเทศ และบริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จในการทำเลที่ตั้งร้านในศูนย์การค้าชั้นนำต่างๆ ทั่วภูมิภาคอาเซียนรวมจำนวน 84 สาขา (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566)
  • การขยายพอร์ตโฟลิโอในกลุ่ม Import Brand อาทิ Fred Perry, Asics, Melissa, Diesel, Mango, Champion และ New Era ซึ่งช่วยกระจายพอร์ตโฟลิโอแบรนด์ของบริษัท เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ และเพิ่มความสามารถในการตอบสนองพฤติกรรม และแนวโน้มของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยในปี 2566 บริษัทฯ ได้เปิดร้าน Fred Perry ในกัมพูชาและเวียดนาม รวมถึงเป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายในเวียดนามและมาเลเซียให้กับ Marimekko แบรนด์ไลฟ์สไตล์ของฟินแลนด์ และ Camper แบรนด์รองเท้าจากสเปน เป็นต้น
  • การขยายแบรนด์แฟชั่นสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิดการเป็นแบรนด์ค้าปลีกที่ทรงพลังจะต้องเข้าถึงชีวิตประจำวันของผู้คนได้ครบทุกมิติ ยัสปาล กรุ๊ป จึงไม่ได้จำกัดตัวเองเฉพาะแบรนด์แฟชั่นอย่างเดียว แต่ได้ต่อยอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ในเครือเข้าสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยแบรนด์ Jaspal ได้เปิดตัวโซน Jaspal Home & Lifestyle ในร้านแฟลกชิปสโตร์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรก โดยคอนเซปต์การออกแบบสินค้าจะเป็นการผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับดีไซน์ที่ร่วมสมัยซึ่งมีกลิ่นอายเสน่ห์สไตล์อิตาเลียน แต่เพิ่มไอเดียที่ให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการแต่งบ้านได้เหมือนกับการสนุกกับแฟชั่น คือ การผสมผสานกันระหว่างไอเทมที่มีความคลาสสิกเหนือกาลเวลาเข้ากับไอเทมที่กำลังอินเทรนด์ได้อย่างลงตัว โดยปัจจุบันมีโซน Jaspal Home & Lifestyle อยู่ 9 สาขาในประเทศไทย
  • รางวัลจาก Retail Asia Awards 2024 ในครั้งนี้ แสดงถึงความสำเร็จของยัสปาล กรุ๊ป ในฐานะผู้นำในธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาค ที่พร้อมจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อตอบโจทย์การสร้างความสุขในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้คนทั่วโลก


    แท็ก thailand   อาเซียน   APP  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ