Maison Berger Paris สร้างความสุขและผ่อนคลายในบ้านด้วยกลิ่นหอมที่หลากหลาย โอกาสสุดท้ายที่ต้องรีบเป็นเจ้าของกับคอลเลคชันยอดนิยม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 20, 2024 13:08 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris สร้างความสุขและผ่อนคลายในบ้านด้วยกลิ่นหอมที่หลากหลาย โอกาสสุดท้ายที่ต้องรีบเป็นเจ้าของกับคอลเลคชันยอดนิยม

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน และยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง มีการพัฒนานวัตกรรมความหอมบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคุณสมบัติของตะเกียงน้ำหอมที่ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่น ให้รีบเป็นเจ้าของกับคอลเลคชันยอดนิยม ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2567 รับโปรโมชันราคาพิเศษ ตั้งแต่ 1,250 - 2,250 บาท ได้แก่ เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ Aroma, ก้านกระจายความหอม Pyramide, Molecule น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงกลิ่น Green Apple, Fresh Eucalyptus

เมซอง แบร์เช่ ปารีส  (Maison Berger Paris) ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) พัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมบ้านมากว่า 125 ปี และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส แสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ