"นนน-ต้น-เตอร์-ปก-ปิง" ชวนคอบอลสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในมหกรรมฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน Supersports Football Fan Fest 2024

ข่าวกีฬา Thursday June 20, 2024 15:01 —ThaiPR.net

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ และย้ำความเป็นความเป็นหนึ่งในฐานะ The One For Football จัดงาน Supersports Football Fan Fest 2024 เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับบรรดาของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก ที่มาพร้อมแขกรับเชิญตัวจริงในวงการฟุตบอลมาพูดคุยอย่างใกล้ชิด อาทินักฟุตบอลทีมชาติอย่าง ต้น-นฤบดินทร์ วีระเทพ-ป้อมพันธุ์ ปก-ปกเกล้า ปิง - ทศวรรษ ที่มาพร้อมกับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่าง นนน กรภัทร์ และเหล่ากูรูฟุตบอลอย่าง โค้ช โอ๊ต-ณัฐพร / นิหน่า / เจ๊ดำ / ตูดู บอลไทย / ยักษ์ดอยแดง / บอ.บู๋ / บี แหลมสิงห์/ ต๊อบ - วาทิต และ ปาล์ม พสิษฐ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยเจาะลึกเรื่องลูกหนัง และวิเคราะห์เกมในศึกฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งงาน ณ ลาน C หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด เมื่อวันที่19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความพิเศษของงาน Supersports Football Fan Fest 2024 ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอบอลร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง โดยภายในงานนี้เปิดตัวโชว์ด้วย กิจกรรมภายในงาน Supersports Football Fan Fest 2024 ยังบริเวณ Activity booth ในงาน จากทาง Sponsors ที่ยกขบวนความสนุก เอาใจเหล่าสาวกคอลูกหนัง รวมถึงกิจกรรมจากทาง EA SPORTS FC Mobile และพบปะกูรู ศิลปิน อินฟลูและนักเตะร่วมพูดคุยกันบนเวที มากไปกว่านั้นยังมีนิทรรศการสุดพิเศษไปกับบรรดาของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก พร้อมพูดคุยเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนจาก เต๊ะ-ศตวรรษ ดารานักสะสมของหายาก และมีอีกหนึ่งความพิเศษกับตำนานนักเตะระดับโลก ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ยูโร2000 David Trezeguet ที่จะมาร่วมพูดคุยในงานนี้อีกด้วย โดยมีสินค้าฟุตบอลราคาพิเศษ สินค้าจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมจัดโปรโมชัน และของรางวัลมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน นี้ และเรียกได้ว่าครบวงจรที่คอบอลตัวจริงห้ามพลาด

"นนน" กล่าวความรู้สึกงานนี้ว่า "ผมประทับใจมาก ๆ ครับที่ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์งานดี ๆ ที่ทางซูเปอร์สปอตจัดขึ้นแบบนี้ ได้มีโอกาสมาพูดคุยถึงกีฬาสุดโปรดของผมเองอย่างฟุตบอลเป็นกีฬาที่ชื่นชอบมาก ๆผมจะเล่นฟุตบอลเป็นหลัก มีซ้อมไว้แข่งกับเพื่อน ๆ ตำแหน่งที่ผมชอบเล่นคือผู้รักษาประตู ส่วนตัวผมจะเป็นแฟนเชลซีแต่ฟุตบอลยูโร 2024 นี้มีทีมในใจที่ติดตามเชียร์เป็นทีมชาติอิตาลี่ครับ ภายในงานวันนี้ยังมีการจัดนิทรรศการรวมของของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยากให้แฟนบอลเข้าชม รวมไปถึงในงานยังมีจุดเช็คอินถ่ายรูปที่ให้อารมณ์เหมือนแฟนบอลทุกคนอยู่สนามบอลของจริง บอกเลยว่าเป็นงานที่คอบอลที่แท้ทรูห้ามพลาด เพราะมางานนี้ได้ทุกความต้องการ ความสนุกสาน กิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ครบวงจรถูกใจสายลูกหนังอย่างแน่นอน งานจัดตั้งแต่วันที่ 19 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน นี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกันกับผมนะครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ