โคเวย์รุกตลาด Prime Location เปิดบูธผลิตภัณฑ์ใน Power Mall สยามพารากอน ดันแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์ฮับ พร้อมตอบโจทย์สุขภาพผู้บริโภคยุคใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 20, 2024 15:38 —ThaiPR.net

โคเวย์รุกตลาด Prime Location เปิดบูธผลิตภัณฑ์ใน Power Mall สยามพารากอน ดันแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์ฮับ พร้อมตอบโจทย์สุขภาพผู้บริโภคยุคใหม่

COWAY (โคเวย์) แบรนด์ผู้นำด้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพจากประเทศเกาหลีซึ่งดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ Best Life Solution Company เดินหน้ากลยุทธ์ขยายจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบูธจำหน่ายสินค้าภายในโซน Power Mall บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนับเป็นครั้งแรกที่โคเวย์เปิดบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบในพื้นที่ศูนย์การค้าเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชันฉลองสาขาใหม่ รับ Coway Premium Gift และพิเศษสุดๆ รับฟรี ! หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ มูลค่า 1,590 บาท เมื่อ Subscribe สินค้า Coway ภายในเดือนมิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น

นายซองมิน ฮง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับกลยุทธ์ธุรกิจของโคเวย์ในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นขยายศูนย์บริการและจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มและเครื่องฟอกอากาศให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ซึ่งไม่เพียงเพื่อให้แบรนด์ของเราเข้าถึงทุกพื้นที่เท่านั้น แต่ยังต้องการให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มด้วย การเปิดบูธผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบที่สยามพารากอนครั้งนี้ นับเป็นก้าวแรกของการรุกตลาดระดับ Prime Location ซึ่งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อยกระดับการรับรู้ต่อแบรนด์โคเวย์ ซึ่งไม่ใช่แค่แบรนด์ขายเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศเท่านั้น แต่เราต้องการสร้างภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุก ๆ คนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ การเปิดสาขาในศูนย์การค้าชื่อดังระดับต้น ๆ ของประเทศยังช่วยตอกย้ำสถานะผู้นำของโคเวย์ ในการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยบริการแบบ Subscription อันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งเราจะยังคงมุ่งมั่นขยายธุรกิจของเราต่อไปรวมถึงการบริการหลังการขายที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคตามวิสัยทัศน์ Best Life Solution Company"

ข้อมูลการตลาดโคเวย์ชี้ว่า กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ในปัจจุบันยังคงเป็นผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านหรือเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นผลจากการที่โคเวย์ทุ่มเปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าหลายสาขา ทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์โมเดิร์นเทรดอย่างหนัก ซึ่งทำให้สามารถจับกลุ่มลูกค้าครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ในการดำเนินงานเฟสต่อไป โคเวย์จึงต้องการขยายการรับรู้สู่ลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะผู้บริโภควัยหนุ่มสาวหรือวัยทำงาน รวมไปถึงชาวต่างชาติที่มาทำงานในเมืองไทยและอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม โดยชูจุดขายในเรื่องความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า ความสะอาดของน้ำดื่มที่เหนือกว่า โดยเฉพาะดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม ประหยัดพื้นที่ติดตั้งเข้ากับห้องชุดทุกรูปแบบ และฟังก์ชันการทำงานสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์การทำเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทุกประเภท

พร้อมกันนี้ ในโอกาสเปิดบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่โซน Power Mall สยามพารากอน โคเวย์ยังจัดโปรโมชันต้อนรับหน้าฝนให้ทุกคนได้ดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอนกันแบบง่าย ๆ ได้ที่บ้านกับราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ เมื่อ Subscribe ผลิตภัณฑ์ Coway รับ Coway Premium Gift และพิเศษสุดๆ รับฟรี ! หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ มูลค่า 1,590 บาท เมื่อ Subscribe สินค้า Coway ภายในเดือนมิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th
หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ